Vợ Huy Khánh chỉ trích Phạm Anh Khoa: “Du côn tiếp đi, đồ tồi“

Google News

Ngoài chỉ trích, cựu người mẫu còn cấm ông xã Huy Khánh đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa khi nam rocker đang bị nhiều cô gái tố gạ tình, tấn công tình dục.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Lịch chia sẻ về ồn ào tố Phạm Anh Khoa". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Anh Thư – bà xã diễn viên Huy Khánh nhận được sự quan tâm khi có chia sẻ thẳng thắn về sự việc một nhà thiết kế vừa tố Phạm Anh Khoa gạ tình.
"Du côn tiếp đi, đồ tồi. Các bạn nữ đừng bao giờ yếu đuối để loại cầm thú mang lớp áo nghệ sĩ này ức hiếp. Hãy lên tiếng", bà xã Huy Khánh viết.
 Mạc Anh Thư cấm Huy Khánh đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa.
Phía dưới bình luận, cựu người mẫu còn chia sẻ: "Nhiều người còn bênh vực quá đáng. Em mới nhắn tin cấm ông kia không được dẫn Cat (tên ở nhà của con gái Huy Khánh và Mạc Anh Thư) giao du với thể loại này".
Bên cạnh đó, trước bình luận của một khán giả: "Cả hội bạn thân của người vợ xúm lại bênh Phạm Anh Khoa mới ác", Mạc Anh Thư nói: "Mù quáng quá".
Vợ chồng Huy Khánh. 
Sau chia sẻ gây chú ý, vợ Huy Khánh hiện đã khóa trang cá nhân. Khi chúng tôi liên hệ với Mạc Anh Thư, nữ diễn viên xin phép không chia sẻ thêm về sự việc.
Trong khi đó, liên hệ với Huy Khánh, nam diễn viên cho biết anh đang bận ghi hình tại Vũng Tàu nên chưa có thời gian xem chia sẻ của bà xã trên mạng xã hội.
“Tôi chưa thấy động tĩnh gì từ phía Khoa nên tôi không thể chia sẻ gì thêm”, anh nói.
 Huy Khánh và Phạm Anh Khoa trong đội bóng nghệ sĩ.
Huy Khánh và Phạm Anh Khoa là bạn bè thân thiết khi cùng tham gia đội bóng đá nghệ sĩ. Trước đây khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo bị Phạm Anh Khoa gạ tình và quấy rối tình dục, Huy Khánh cũng thể hiện quan điểm bênh vực đồng đội.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)