Vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ số tiền trợ cấp của chồng cũ cho con gái

Google News

Vợ cũ Hoàng Anh đã có dòng trạng thái khá dài để nói về vấn đề tiền trợ cấp của chồng cũ cho con gái.

Sau khi ly hôn, Hoàng Anh và vợ cũ liên tục đấu khẩu với nhau trên mạng xã hội. Nam diễn viên tố vợ cũ chặn đường sống của mình và ghen tuông vô lối. Về phía bà xã Việt kiều của Hoàng Anh cũng bóc phốt anh lăng nhăng, vô trách nhiệm và lợi dụng mình để có thể sang Mỹ định cư. Cuộc chiến kéo dài một thời gian dài khiến ai cũng mệt mỏi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai đã tập trung xây dựng cuộc sống riêng thay vì chỉ trích nhau.

Sau thời gian khẩu chiến, Hoàng Anh và vợ cũ đã bắt đầu tập trung vào công việc và cuộc sống thay vì tranh cãi vô ích

Cách đây ít phút, vợ cũ của Hoàng Anh gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài để nói về vấn đề tiền trợ cấp của con gái. Quỳnh Như cho biết, cô không muốn mang chuyện riêng lên trang cá nhân nữa nhưng vì quá nhiều người hỏi và không muốn chồng cũ mang tiếng oan nên phải chia sẻ rõ ràng cụ thể một lần. Cô viết: "Chào cả nhà, vì nhiều bạn hỏi về vấn đề Child Support của Abbie, thêm nữa mình cũng muốn mọi thông tin rõ ràng để tránh những hiểu lầm không đáng có, tội cho người ta. Vì sống ở đời có phải nói có, không thì nói là không, có ghét hay thế nào cũng phải nói đúng sự thật. Vậy nên Như xin được nói rõ một lần nhé".

Vợ cũ đã chia sẻ về vấn đề tiền trợ cấp của Hoàng Anh dành cho con gái

Vợ cũ Hoàng Anh khẳng định chồng cũ có thực hiện nghĩa vụ làm cha nhưng lại xin trả góp hai lần: "Từ ngày, đối phương bước chân ra khỏi nhà là tháng 11/2020 cho đến nay đã tháng 11/2021 là tròn một năm trời. Tuy nhiên, vì mình nộp đơn vào tháng 5/2021 nên vấn đề tiền trợ cấp cho con gái được toà xử và đưa ra quyết định là ba của Abbie phải trợ cấp cho bé bắt đầu từ tháng 9/2021, cộng thêm 3 tháng trước đó là 6, 7 và 8 là 1500 USD/3 tháng. Tuy nhiên, ba Abbie lấy lí do là không làm ra tiền nên xin được trả góp số tiền 1500 USD này thành 15 tháng. Điều này nghĩa là từ tháng 9, Abbie sẽ có tiền Child Support là 500 USD, cộng thêm 100 USD trả góp là 600 USD.

Sau khi thoả thuận xong thì đối phương chỉ gửi tiền cho con vào tháng 9 là đầy đủ. Đến tháng 10, anh lại xin được trả góp lần thứ hai vì không đủ tiền. Thay vì đưa hẳn một lần 600 USD tiền Child Support của con, anh lại chia làm hai lần gửi, mỗi lần 300 USD vào ngày 1 và 15".

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, Hoàng Anh xin trả góp 2 lần tiền trợ cấp cho con gái vì khó khăn.

Vo cu Hoang Anh tiet lo so tien tro cap cua chong cu cho con gai-Hinh-4

Vợ cũ Hoàng Anh đính kèm quyết định của toà án về tiền trợ cấp của con gái

Cô nói thêm: "Như muốn kể rõ để mọi người thấy bản thân mình rất hợp tác và cũng tạo điều kiện cho anh thực hiện nhiệm vụ và bổn phận làm cha. Anh không gần và chăm con nhưng anh cũng cố gắng để chu cấp cho con khi bôn ba đóng phim khắp nơi, cố gắng dự sự kiện... Với mình, vậy cũng đủ để an ủi vì ít ra anh cũng nghĩ đến con. Không có tình cảm thì bù đắp bằng tiền bạc cho con, để khi lớn lên con nhìn lại cũng đỡ tủi thân với chúng bạn. Bởi trong hành trình lớn lên của nó, người cha có đóng góp tiền bạc nuôi mình dù ít dù nhiều, dù tự nguyện hay bị ép buộc bởi pháp luật cũng xin ghi nhận.

Cuối lời, chúc ba của Abbie nhiều sức khỏe và cảm ơn sự nỗ lực cũng như sự hợp tác đầy thiện chí của anh vì con gái!".

Qua lời lẽ, có thể thấy Quỳnh Như rất thẳng thắn trong việc đề cập thông tin tiền trợ cấp cho con gái của Hoàng Anh.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)