Visual trong trẻo của Á hậu Phương Nhi

Google News

Á hậu Phương Nhi được fan sắc đẹp đặt nhiều kì vọng tại Miss International 2023.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, ngày 23/5 Á hậu Phương Nhi chính thức được bổ nhiệm trở thành Miss International Vietnam 2023. Theo dự kiến, mỹ nhân gen Z sẽ còn khoảng 4 tháng để hoàn thiện các kĩ năng trước khi lên đường sang Nhật Bản tham gia Miss International 2023. 

Mới đây nhất, trên Facebook Á hậu Phương Nhi vừa đăng tải loạt khoảnh khắc mới. Visual ngọt ngào, xinh đẹp của nàng hậu nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không những thế, với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết nên từ mới khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Phương Nhi còn được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Đây cũng chính là một trong số những lý do mà trước đó, người đẹp Thanh Hoá được đông đảo người hâm mộ đánh giá là phù hợp với tiêu chí Miss International. 

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-2

Loạt ảnh trong trẻo, ngọt ngào của Miss International Vietnam 2023 - Nguyễn Phương Nhi 

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-3

Nụ cười rạng rỡ của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi 

Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu vốn ngoại ngữ tốt, chiều cao cùng số đo 3 vòng nổi bật. Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, nàng hậu sinh năm 2002 luôn tích cực hoạt động nghệ thuật, gần đây nhất cô còn lấn sân sang diễn xuất khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Isaac. Bên cạnh đó, Phương Nhi cũng có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. 

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-4

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-5

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi đang tích cực tập luyện và chuẩn bị hành trang đến với Miss International 2023 

Việt Nam tham gia Miss International từ năm 1995, đã có 17 nhan sắc được gửi đến đấu trường này nhưng chỉ có 4 người trong số đó lọt top. Thành tích cao nhất là ngôi vị Á hậu 3 vào năm 2015 của Á hậu Thuý Vân, gần đây nhất là top 8 của Á hậu Tường San vào năm 2019. Kể từ sau khi được công bố, đại diện Việt Nam luôn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Thế nên, Á hậu Phương Nhi đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giúp nhan sắc Việt được thăng hạng trên bản đồ nhan sắc tại Miss International 2023. 

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-6

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-7

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-8

Đại diện Việt Nam luôn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao 

Visual trong treo cua A hau Phuong Nhi-Hinh-9

Phương Nhi được kỳ vọng sẽ "phá vỡ" kỷ lục Á hậu 3 của Thuý Vân, giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ nhan sắc tại Miss International 2023 
Theo Mộc Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)