Việt Trinh nhắn nhủ: Đừng vội quên những ngày chưa là gì!

Google News

Quan điểm cá nhân của Việt Trinh được đông đảo khán giả đồng tình.

Mới đây, trên mạng xã hội diễn viên Việt Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Theo cô, nghệ sĩ cần biết ơn khán giả bởi khán giả luôn đồng hành bên mình từ khi chưa có tên tuổi. Ngoài ra, Việt Trinh cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân cô đã từng biết sai và xin lỗi khán giả.
Viet Trinh nhan nhu: Dung voi quen nhung ngay chua la gi!
 
Viet Trinh nhan nhu: Dung voi quen nhung ngay chua la gi!-Hinh-2
 Quan điểm cá nhân của Việt Trinh được đông đảo khán giả đồng tình.
Cụ thể, Việt Trinh viết: "Khán giả Việt rất dễ tính! Chị đã từng biết sai và xin lỗi khán giả nhiều lần. Sau khi xin lỗi xong thì mình nhẹ người lắm em. Vì nghệ sĩ phải biết ơn khán giả, biết ơn anh em báo chí. Hãy nhớ lại lúc mình chưa có tên tuổi, mình cần khán giả yêu thích mình, hâm mộ mình như thế nào.
Mình rất mong được phóng viên phỏng vấn và lên bài khen mình như thế nào. Khi nổi tiếng rồi, được khán giả hâm mộ. Báo chí viết khen ngợi thì đừng vội quên những ngày xưa, ngày chưa là gì. Nếu ai có quá đáng với mình thì cũng nên có cách xử lý khéo léo để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng".
Viet Trinh nhan nhu: Dung voi quen nhung ngay chua la gi!-Hinh-3
Những ngày qua, Hoàng Thuỳ Linh vướng lùm xùm dư luận chỉ trích về phát ngôn kém tinh tế. 
Việt Trinh không nhắc đích danh tới bất kì nghệ sĩ nào. Đó chỉ là quan điểm cá nhân của cô về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Quan điểm của Việt Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận khiến nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm này của cô.
Những ngày qua, Hoàng Thuỳ Linh vướng lùm xùm dư luận chỉ trích về phát ngôn kém tinh tế. Trong họp báo, Hoàng Thùy Linh liên tục gây tranh cãi vì những câu trả lời lòng vòng, không đi thẳng vào vấn đề.
Kỹ năng hát live của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm, trả lời về vấn đề chuẩn bị hát live ra sao, Hoàng Thùy Linh đáp lại phóng viên bằng câu trả lời: "Tôi may mắn được bố mẹ sinh ra với đôi chân lành lặn. Trong một ngày mưa, tôi bất cẩn bị ngã và mọi người bảo rằng Hoàng Thùy Linh không biết đi".
Sau đó, nữ ca sĩ hỏi ngược lại phóng viên: “Vậy theo bạn, tôi có biết đi không? Đó là câu trả lời cho việc tôi hát live thế nào". Sau sự việc này, Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kì phát ngôn nào về những ồn ào trên.
Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)