Vi Tiểu Bảo bản nữ duy nhất lịch sử: Visual át vía 7 bà vợ

Google News

Văn Tuyết Nhi cũng là diễn viên đầu tiên đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo.

Lộc Đỉnh Ký là một trong số những tác phẩm kinh điển có nhiều phiên bản nhất của truyền hình Hoa ngữ. Thế nhưng có lẽ ít khán giả biết đến phiên bản đầu tiên của bộ phim này, ra mắt vào năm 1977.

Điểm thú vị là ở phiên bản này, người đảm nhận vai nam chính Vi Tiểu Bảo lại là một... mỹ nhân. Cô ấy chính là Văn Tuyết Nhi, diễn viên nữ duy nhất trong lịch sử từng đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo.

Bộ phim được Giai Thị (Hong Kong) sản xuất năm 1977. Dù chất lượng không tệ nhưng phiên bản này của Lộc Đỉnh Ký lại không để lại dấu ấn đặc biệt nào.

Sau này, khán giả chỉ thoáng nhớ đến một Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ giả nam trang với nhan sắc xinh đẹp chứ không còn đọng lại ký ức nào về bộ phim này.

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-2

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-3

Nhan sắc Vi Tiểu Bảo năm đó được cho là át vía các mỹ nhân đóng cùng phim

Thời điểm đóng Lộc Đỉnh Ký, Văn Tuyết Nhi mới 17 tuổi, vừa gia nhập làng giải trí được 1 năm và là "con cưng" của ông lớn Giai Thị. Trong cùng một năm đó, cô đóng đến 5 dự án nên Lộc Đỉnh Ký có thành công hay thất bại cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của cô.

Sau loạt dự án đầu tay trong cùng một năm này, Văn Tuyết Nhi trở thành gương mặt phủ sóng rộng khắp, số lượng phim nhận về nhiều không đếm xuể.

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-4

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-5

Sau khi kết hôn và sinh con, Văn Tuyết Nhi gần như rút khỏi làng giải trí và tập trung cho việc kinh doanh. Đến tận năm 2013, cô mới tái xuất khi được TVB mời trở lại qua vai diễn Nancy trong phim Cự Luân.

Những năm sau đó, cô quyết định ký hợp đồng với TVB và xuất hiện đều đặn trở lại. Song song với đó, cô vẫn duy trì việc kinh doanh của mình và sống hạnh phúc bên gia đình. Hiện tại, Văn Tuyết Nhi đã 62 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung như thể mới chỉ ngoài 40.

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-6

Văn Tuyết Nhi hiện đã lên chức bà ngoại

Vi Tieu Bao ban nu duy nhat lich su: Visual at via 7 ba vo-Hinh-7

Một trong số những hình ảnh gần đây nhất của Văn Tuyết Nhi
Theo 2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)