Trương Vũ Kỳ công bố ly hôn sau scandal tấn công chồng bằng dao

Google News

Một ngày sau khi bị cáo buộc tấn công chồng bằng dao, người đẹp Trương Vũ Kỳ công bố ly hôn ông xã mới cưới.

>>> Mời quý độc giả xem video "4 mỹ nhân Hoa ngữ bị chồng đánh đập phản bội vẫn không ly dị". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Làng giải trí Hoa ngữ vừa xôn xao vì thông tin diễn viên Trương Vũ Kỳ tấn công chồng bằng dao khi xích mích. Theo đó, ngày 24/9, doanh nhân Viên Ba Nguyên khai báo với cảnh sát việc bị vợ dùng dao rạch lưng, để lại vết thương khoảng một cm. Nguyên nhân được cho là cả hai xích mích chuyện gia đình.
Cùng trong ngày, cảnh sát khu vực đã đến hiện trường để điều tra. Trương Vũ Kỳ thừa nhận có tranh cãi nhưng chối bỏ việc hành hung chồng bằng dao. Chỉ một ngày sau khi vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ công bố ly hôn.
Truong Vu Ky cong bo ly hon sau scandal tan cong chong bang dao
 Trương Vũ Kỳ từng hạnh phúc bên chồng đại gia.
Cặp vợ chồng chính thức gửi thông báo đến giới truyền thông: "Thông cáo chính thức từ cô Trương Vũ Kỳ và anh Viên Ba Nguyên: Hôm nay cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn. Khởi đầu và kết thúc chuyện tình này là việc của hai người. Hôm nay mọi chuyện kết thúc, hy vọng có thể lắng xuống, cũng rất hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục tìm hiểu sâu xa. Đời người đều có một đoạn đi cùng bên nhau gọi là duyên phận. Chúc cho đối phương bình an, mỗi người đều hạnh phúc".
Trước khi kết hôn cùng doanh nhân Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ đã có một đời chồng. Chồng trước của cô là đạo diễn Vương Toàn An. Song, người này dính líu đến đường dây mua bán dâm tập thể, bị cảnh sát bắt. Không lâu sau đó, cả hai chia tay.
Trương Vũ Kỳ và người chồng hiện tại đi đến kết hôn chóng vánh vào tháng 6/2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. Chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược hàng chục tỷ đồng. Tháng 11/2017, cô sinh đôi một trai, một gái.
Trương Vũ Kỳ bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh và góp mặt trong một số bộ phim với vai phụ trước khi tỏa sáng và trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì.
Cô được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhiệm vai phản diện trong bom tấn lịch sử Mỹ nhân ngư của màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2016. Cô từng bị báo chí chỉ trích khi khoe thân quá đà trên thảm đỏ Cannes.
Theo Thu Thủy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)