Trường Giang - Nhã Phương đi Đà Lạt “trăng mật” trước ngày cưới

Google News

Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang tranh thủ vài ngày nghỉ quay để hưởng tuần trăng mật trước ngày trọng đại.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang chia sẻ lý do cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube/ Tiếu Lâm TV:
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được diễn ra, đây cũng là thời điểm mà các cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.
Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ lại vô tình bắt gặp hình ảnh của Mười Khó và vợ sắp cưới tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo chia sẻ của những người có mặt tại đây, cả hai đã đón chuyến bay tới Đà Lạt và diện đồ đôi từ đầu tới chân. Thậm chí, Trường Giang và Nhã Phương còn cười đùa rất thoải mái trong suốt thời gian chờ làm thủ tục lên máy bay.
Truong Giang - Nha Phuong di Da Lat “trang mat” truoc ngay cuoi
 Hình ảnh cặp đôi được nhiều khán giả bắt gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Với lịch trình bận rộn và liên tục chạy show, đóng phim sau lễ đính hôn, nhiều ý kiến cho rằng cả hai đang tranh thủ hưởng tuần trăng mật trước ngày cưới.
Ngoài ra, cư dân mạng cũng không quên chú ý tới chi tiết chiếc áo thun rộng mà Nhã Phương diện trong ngày cùng Trường Giang đi du lịch Đà Lạt. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đang cố che bụng bầu khi thời gian gần đây, vòng 2 của cô đang có dấu hiệu to bất thường.
Truong Giang - Nha Phuong di Da Lat “trang mat” truoc ngay cuoi-Hinh-2
 Cả hai mặc đồ đôi đi du lịch cùng nhau trước ngày cưới.
Truong Giang - Nha Phuong di Da Lat “trang mat” truoc ngay cuoi-Hinh-3
Chiếc áo thun rộng che chắn vòng 2 của Nhã Phương trở thành tiêu điểm gây chú ý. 
Dự kiến, lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 25/9 tại tư gia. Riêng đám cưới sẽ diễn ra vào 18h cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 1, TP.HCM. Đây cũng là nơi từng diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có cả đám cưới của Trấn Thành và Hari Won cách đây 2 năm.
Theo thông tin được in trên thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương, cả hai yêu cầu bạn bè, đồng nghiệp đến dự mặc trang phục trắng hoặc đen. Ngoài ra, các khách mời cần mang theo thiệp khi đi dự để thuận tiện ra vào và không đưa trẻ em theo cùng.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)