Trường Giang dìm hàng Hari Won, không quên xéo xắt Trấn Thành

Google News

Lời chúc hài hước, 'bá đạo' của Trường Giang nhắn đến bà xã Trấn Thành trong ngày thêm tuổi mới khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Thay vì viết "thư tình" ngọt ngào nhắn tới bà xã Hari Won như năm ngoái, MC Trấn Thành đã tỉ mẩn làm clip: "Sanh thần chỉ biết mần clip này tặng vợ! I love you bà xã. Cảm ơn mọi người đã hỗ trợ hết mình nha!", nam danh hài viết.
Truong Giang dim hang Hari Won, khong quen xeo xat Tran Thanh
 Trấn Thành làm clip ghi lại lời chúc của sao Việt để làm quà tặng Hari Won nhân dịp sinh nhật.
Trong clip này có ghi lại lời chúc của nhiều sao Việt nhắn đến Hari Won như: Gil Lê, Huỳnh Lập, Lê Giang, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang...
Đa phần mọi người đều nhắn gửi những lời tốt đẹp đến nữ ca sĩ Hari Won. Trong đó, đặc biệt nhất là lời nhắn từ danh hài Trường Giang. Anh chia sẻ ảnh dìm hàng Hari Won và không quên xắt xéo Trấn Thành: "Kiếm tiền mà thấy không, ngủ gà ngủ gật. Sinh nhật dáng ăn cho nhiều vô, cho mập bằng chồng nghen. Chúc cho hai vợ chồng có một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Và sang năm mới sẽ có một cái điều mới mẻ, điều đó thì vui lắm, sẽ có oe oe trong gia đình nghen". Lời chúc hài hước, "bá đạo" của Trường Giang khiến nhiều người thích thú.
Truong Giang dim hang Hari Won, khong quen xeo xat Tran Thanh-Hinh-2
"Dìm hàng" cả Trấn Thành - Hari Won nhưng lời chúc của Trường Giang lại khiến fan vô cùng thích thú. 
Trước đó vào tối 22/6, Hari Won tổ chức sinh nhật với với Trấn Thành cùng bạn bè, trong đó có ca sĩ So Hyang (người được mệnh danh là "báu vật Hàn Quốc"). Trong đó, So Hyang đã hát chúc mừng sinh nhật Hari Won bằng tiếng Anh. Riêng Trấn Thành cũng bí mật chuẩn bị một bó hoa hồng lớn để tạo bất ngờ cho vợ mình.
Truong Giang dim hang Hari Won, khong quen xeo xat Tran Thanh-Hinh-3
Trấn Thành tặng một bó hoa lớn cho bà xã trong dịp sinh nhật. 

MV Anh cứ đi đi của Hari Won


Theo An Nhiên/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)