Trang Trần hé lộ lý do bị vợ Xuân Bắc dọa "gặp là táng"

Google News

Cựu người mẫu Trang Trần đã livestream chửi vợ Xuân Bắc không biết giữ thể diện cho chồng.

Drama khẩu chiến giữa Trang Trần và bà Phương Hằng đã gây xôn xao Vbiz thời gian qua. Cho đến gần đây, vợ của Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện giữa drama này và có những lời lẽ thách thức được cho là gửi tới Trang Trần.

Theo đó, trên trang cá nhân, Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) chia sẻ lại những bài viết nói về ồn ào Trang Trần và bà Phương Hằng kèm chia sẻ: "Em mà gặp ngoài đường là em cũng táng con này. Láo với em 3 năm trước chưa tính".

Vừa nghe được lời khiêu khích của vợ Xuân Bắc, Trang Trần công khai đáp trả luôn: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé".

Không dừng lại đó, vợ Xuân Bắc tiếp tục đăng lại hình ảnh Trang Trần say xỉn, xin lỗi khán giả... Ngoài ra, cô cũng có những status "cà khịa" Trang Trần.

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Vợ Xuân Bắc liên tục có những status cà khịa Trang Trần.

Trước màn "cà khịa" của vợ Xuân Bắc, Trang Trần chia sẻ: "Thanh xuân thầm kín, thời sinh viên của em, về câu chuyện 6 năm trước. Trang không lấy cái sai của quá khứ mình để bao che, bưng biện, Trang sẵn sàng đối diện với nó để xem đó là bài học nhớ đời.

Nhưng còn 1 câu chuyện thầm kín với giáo viên trợ giảng, tại sao ghét, tại sao đăng status khịa Trang hoài thì hôm nay Trang sẽ kể cho mọi người nghe. Cũng nhịn lâu rồi không nói, gần đây thì cũng 2 tháng liên tục rồi, nay thì cũng nên chơi "ván bài lật ngửa" để cho mọi người cùng biết những thanh xuân..."

Trong livestream của mình, Trang Trần nói: "Từ sáng đến giờ ai xem ivestream này thì nhờ tag giùm chị vợ của anh MC. Đừng tag anh MC làm gì vì anh là một nghệ sĩ ai cũng yêu mến. Từ sáng đến giờ được nhiều người gửi cho bài viết về chị mặt lưỡi cày, chị ý đăng chửi em. Chị mặt lưỡi cày kém sang đăng clip nào là em say xỉn, nào là clip em xin lỗi cộng đồng, những cái quá khứ của em.

Em nói thật với chị, quá khứ của em, con người ai mà không có lúc sai lầm. Em nói thẳng luôn với con mặt lưỡi cày đấy, em chưa biết ngại mấy chị nha. Quá khứ 'oai hùng' của em thì ai cũng biết, quan trọng bây giờ mình sống sao nè. Ai mà không vấp ngã, ai mà không ai. Ăn thua là sau khi vấp ngã mình sống ra làm sao. Mọi người cứ để ý mà xem cái vụ việc của em cách đây 6 năm rồi. Kiến bây giờ đã 5 tuổi rưỡi rồi.

Cái đê tiện nhất của mặt lưỡi cày là nó không biết nó là ai. Tao nhắc cho mày nhớ này, chồng mày nghệ sĩ danh hài cực kỳ nổi tiếng, là một nghệ sĩ mà các anh chị em từ trong Nam ngoài Bắc ai cũng ngưỡng mộ chồng mày. Ai cũng yêu quý chồng mày vì sự khiêm nhường, về sự kín đáo tế nhị, về sự đàng hoàng, đạo đức trong nghề nghiệp. Làm nghề bao nhiêu năm chưa bao giờ thấy người trong Nam ngoài Bắc ca thán chồng mày một câu nói nào. Từ chuyện chồng mày đi làm đàng hoàng, đối xử với anh em nghệ sĩ bao nhiêu người. Ai gặp chồng mày cũng 1 câu anh, 1 câu nghệ sĩ, 1 câu tôn trọng, chưa 1 khán giả nào chê trách chồng mày câu nào mà mày ngu. Mày ngu lắm, mày ngu mới không biết giữ mặt cho chồng mày. Mày cãi nhau với tao là mày ngu rồi. Bởi vì tao dù gì cũng là cái con buôn thúng bán mẹt. Mày ngu lắm, mày học diễn viên hệ đại học là hệ cao hơn tao mà mày còn ngu hơn tao. Mày định cãi nhau với tao chi vậy, mày chửi bậy cũng đâu có lại được với tao. Mày nói chuyện móc mỉa lại càng không lại với tao. Vì mày sinh ra trong gia đình cha mẹ tử tế, chú bác mày cũng tử tế đàng hoàng mà mày ngu.

Câu chuyện của tao trong Nam ngoài Bắc ai cũng biết, có ai lạ gì đâu mày. Mày đăng lại để làm gì để dùng que khơi dậy đáy giếng à. Mày ngu lắm khi chọc vào máu điên của tao.

Mày giỏi thì gặp mặt thẳng tao nè. Mày dọa đòi táng tao mà. Mày thích xanh chín mày thích đánh tay đôi thì mày hẹn tao nè. Mày hẹn là tao ra gặp mày luôn. Mày ngu lắm, mày đừng làm ảnh hưởng đến chồng mày - một người mà cả Việt Nam đều yêu mến, một trong những học trò xuất sắc nhất của thầy Xuân Huyền trường đại học sân khấu điện ảnh.

Mày ở đâu tao biết. Nhưng ở đời sinh ra một con ngu là sự mệt mỏi của gia đình. Câu chuyện chồng mày cũng xong, thầy tao cũng mất rồi.... Mày học Nguyệt - vợ của Tự Long kia kìa. Facebook của vợ 1 nghệ sĩ chỉ nên đăng hình ảnh cuộc sống vui tươi của gia đình mình, đăng những hình ảnh chăm lo chồng con. Đó mới là người đàn bà thông minh.

Mày là trợ giảng mà mày không biết điệu nhảy Cha cha cha. Tao lúc đó chỉ nói 1 câu "Chị ơi thừa nhịp". Thế mà mày thù tao đến giờ.

Mày nên kết thúc câu chuyện với tao đi. Mày là con đàn bà ngu ngục, mấy đứa con rồi, nhà thì giàu, sống ở biệt phủ, sống trong nhung lụa thì mày không hưởng. Mày có thấy người chồng mà sống với con đàn bà như mày có mệt không. Còn chồng tao ở bên Mỹ kia kìa, không ngày ngày ở cạnh tao mà chồng tao cũng không đọc facebook, cũng không xem mạng xã hội. Chúng mày có chửi tao thì chồng tao cũng không ở cạnh tao để táng tao được. Tao nói cho mày nghe này, chẳng qua tất cả nghệ sĩ ai cũng nể chồng mày mới không cười vào mặt mày thôi. Bởi vì mình đánh giá nó có vấn đề về thần kinh và não bộ".

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Trần livestream chửi vợ Xuân Bắc

Sau khi bị Trang Trần chửi, vợ Xuân Bắc đăng ảnh của mình và viết: "Xinh thế này mà bảo mặt lưỡi cày... Hu hu". Ngay dưới bình luận, nhiều người cũng khuyên Hồng Nhung nên dừng lại khẩu chiến để giữ mặt cho chồng.

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Phản ứng của vợ Xuân Bắc khi bị Trang Trần chửi.

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Trang Tran he lo ly do bi vo Xuan Bac doa

Vợ Xuân Bắc đáp trả khi nhiều người cho rằng cô đang làm danh tiếng của chồng đi xuống.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)