Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận đi bar "quỵt" 187 triệu

Google News

Đại diện của Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm đều phủ nhận tin đồn đi bar hết 187 triệu nhưng không trả tiền.

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ tố Trấn Thành. Cụ thể, người này cho biết, bản thân đã được Trấn Thành rủ đi bar cùng Hiền Hồ và Lê Dương Bảo Lâm. Vì Trấn Thành quên mang thẻ nên nhờ người này thanh toán hóa đơn 187 triệu.
Người tố bức xúc vì 1 tuần qua, Trấn Thành chặn tài khoản, không giải quyết vấn đề tiền bạc. "Cả hai anh gọi bây giờ một mình em gánh ạ. Anh Thành có say quá thì 7 ngày rồi cũng nên tỉnh thôi anh ơi.
Hiện tại ai cũng biết anh đang lâm vào khó khăn thiệt nhưng anh vẫn còn giàu có hơn em nhiều. Đừng để quen biết mà kéo nhau lên tòa", người tố viết.
Tran Thanh, Le Duong Bao Lam phu nhan di bar
 Trấn Thành bị tố đi bar "quỵt" tiền. Ảnh: Bảo vệ công lý
Đối mặt với lùm xùm, phía quản lý Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trong livestream: "Bớt lại, bớt đưa Lâm vào mấy chuyện đó. Phốt nhảm, phốt gì mà không có logic gì hết, Lâm tập gym mà nhậu nhẹt cái gì.
Lâm nghèo khổ lắm, tội nghiệp Lâm, Lâm lo kiếm tiền chứ không có đi kiếm đào, kiếm tiền nuôi vợ nuôi con chứ không có đi nhậu mấy anh chị ơi".
Hiện tại, nhiều cư dân mạng cho rằng lời tố không đúng sự thật bởi Trấn Thành giàu có nhất nhì showbiz nên không có lý do gì nam danh hài lại để bản thân vướng lùm xùm tiền bạc.
Một số cư dân mạng cũng thắc mắc vì sao lời tố Trấn Thành lại xảy ra vào đúng thời điểm phim “Lật mặt 6” của Lý Hải ra mắt.
Hồi năm 2021, Trấn Thành từng khen nức nở một bộ phim Hàn Quốc khi phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải ra rạp. Sau đó, trước động thái bị nghi “chơi xấu” đồng nghiệp, Trấn Thành phủ nhận.
“Có người nói Thành “lật mặt” với Lý Hải, sợ phim “Lật mặt” vượt qua “Bố già”. Ai mà xấu tính vậy? Chúng ta đừng nghĩ ai cũng xấu tính, cũng đừng xuyên tạc. Anh em trong nghề còn thương nhau không hết”, Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Xem video: "NSƯT Thành Lộc bất ngờ nhắc tên đồng nghiệp Hồng Vân, Thanh Thủy, Trấn Thành". Nguồn THVL

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)