Trấn Thành bị thí sinh phun nước bọt vào mặt trên sóng

Google News

Trong tập 2 của "Người bí ẩn", Trấn Thành bị thí sinh phun nước bọt vào mặt, dù khó chịu ra mặt nhưng anh đã hành xử rất chuyên nghiệp.

Tối 19/3, chương trình "Người bí ẩn" lên sóng tập 2 với “đội nhà” Vân Sơn – Hồng Đào và “đội khách” Tấn Beo và Lê Giang. Qua 5 vòng thi, hai đội đã cùng nhau tìm kiếm người có thể chơi đàn Ukulele, người có thể lật lưỡi 180 độ, người có khả năng nằm trên mảnh chai cho xe cán qua, người thay đồ nhanh và người múa chuông.
Ở tập 1, Trấn Thành bất ngờ bị một nam thí sinh chọc ghẹo và vỗ vào vòng ba. Đến tập 2, nam MC tiếp tục gặp “vận đen” trong phần giới thiệu của thí sinh số 2 trong vòng đoán "Người có thể chơi đàn Ukulele".
Tran Thanh bi thi sinh phun nuoc bot vao mat tren song
 Thí sinh nữ số 2 của vòng đoán Người có thể chơi đàn Ukulele.
Sau khi lắng nghe phần giới thiệu thí sinh đầu tiên của vòng này, Trấn Thành tiến đến vị trí của thí sinh nữ số 2. Thí sinh này ngay lập tức gây bất ngờ khi hát Anh cứ đi đi của bà xã Trấn Thành theo phong cách đặc biệt.
Bất ngờ hơn qua vài câu hát, cô bỗng hướng vào Trấn Thành và phun nước bọt, khiến nam MC không kịp né và phải chạy ra chỗ khác để lau mặt. Nghệ sĩ Lê Giang sau đó cũng phải thốt lên bất ngờ vì tình huống Trấn Thành bị thí sinh phun nước bọt vào mặt: “Trời ơi, phụt vào mặt!”.
Đây vốn là một tình huống giả vờ phì nước bọt vào MC từng được các thí sinh của những mùa trước dùng để gây tiếng cười. Tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý, nữ thí sinh này đã phụt nước bọt thật vào thẳng mặt Trấn Thành.
Việc phun nước bọt vào người đối diện vốn là một hành động khiếm nhã. Trước khi người chơi thực hiện phần thể hiện khả năng, biểu cảm gương mặt Trấn Thành khá hài hước như mọi khi, nhưng ngay sau khi người chơi phụt nước bọt vào mặt, gương mặt của anh khác hẳn. Nếu như với người chơi khác, anh hài hước giao lưu thì với người chơi lần này, Trấn Thành không có bất cứ giao lưu nào sau đó mà giữ thái độ nghiêm nghị và giao lưu với các người chơi khác.
Tran Thanh bi thi sinh phun nuoc bot vao mat tren song-Hinh-2
 Gương mặt thể hiện rõ sự khó chịu của Trấn Thành.
Việc giữ được bình tĩnh và chọn cách im lặng khi gặp phải tình huống trớ trêu như vậy để không gây ảnh hưởng đến chương trình là cách hành xử chuyên nghiệp và văn minh của Trấn Thành trong một tình huống rất nhạy cảm về giao tiếp trước rất đông người.
Trải qua 5 vòng thi với sự dẫn dắt của Trấn Thành, hai đội đều có 3 sự lựa chọn người bí ẩn đúng. Chính vì vậy theo luật của chương trình là chỉ cần bằng hoặc hơn điểm “đội nhà” Vân Sơn – Hồng Đào, “đội khách” Tấn Beo – Lê Giang là người chiến thắng ở tập này.
Theo Lục Trường/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)