Trần Bảo Sơn nói gì về thông tin có con gái thứ hai?

Google News

Cách đây 2 tháng, rộ thông tin Trần Bảo Sơn có con gái thứ hai. Mới đây, anh có phản hồi về thông tin này.
 

Tháng 2/2021, rộ thông tin Trần Bảo Sơn có con gái thứ hai. Theo diễn đàn của một chuyên trang về showbiz, con gái của Trần Bảo Sơn tên Trần Bảo Khanh, là "trái ngọt" của nam diễn viên với vợ mới.
Mới đây, tại buổi công chiếu phim “Lật mặt: 48h”, Trần Bảo Sơn lên tiếng về thông tin có thêm con. “Ở tuổi này, có thêm con là niềm hạnh phúc với tôi. Tới thời điểm phù hợp, tôi sẽ chính thức chia sẻ với mọi người”, nam diễn viên chia sẻ trên Zing.
Tran Bao Son noi gi ve thong tin co con gai thu hai?
 Trần Bảo Sơn bên cô con gái thứ hai.
Không quá khó hiểu việc Trần Bảo Sơn chưa công khai chuyện tình cảm. Từ sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên sống kín tiếng. Năm 2018, anh thú nhận từng trải qua một vài cuộc tình hậu ly hôn với cả người trong và ngoài giới giải trí.
Năm 2020, Trần Bảo Sơn tâm sự, nếu tìm được một cô gái anh yêu, anh sẽ tái hôn. “Tôi đã ở trong showbiz, nên nếu có người không hoạt động nghệ thuật nhưng hiểu cho công việc của tôi thì tôi thấy sẽ hay hơn”, nam diễn viên trải lòng.
Trần Bảo Sơn có con gái đầu lòng Bảo Tiên vào năm 2008. Hiện tại, bé Bảo Tiên ra dáng thiếu nữ, có chiều cao vượt trội, gần bằng bố. Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên đưa đón bé Bảo Tiên đi học, đi chơi cuối tuần, các dịp lễ Tết.
Tran Bao Son noi gi ve thong tin co con gai thu hai?-Hinh-2
 Trần Bảo Sơn bên con gái đầu lòng.
Về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn coi vợ cũ là bạn. Cả hai thoải mái xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quan trọng của con gái Bảo Tiên. Ứng xử hậu ly hôn của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh được nhiều người khen ngợi.

Xem video "Trương Ngọc Ánh dự sự kiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)