Trần Bảo Sơn: Nhiều người sợ cảnh tôi bị chặt cụt tay

Google News

Trong phim có cảnh tôi bị chặt cụt mấy ngón tay là được mọi người hỏi thăm và la sợ nhiều nhất đấy

- Mặc dù nhận được nhiều lời khen chê khác nhau từ giới truyền thông nhưng “Ngôi nhà trong hẻm” đã chinh phục được khán giả sau hai ngày ra mắt với tình trạng cháy vé liên tục và nhiều rạp đã phải tăng thêm suất chiếu.
 
[links()]
 
Trước sự thành công của bộ phim nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn đã dành thời gian chia sẻ với độc giả Kienthuc.net.vn

Không chảnh… nếu vai diễn phù hợp
 

" Ngôi nhà trong hẻm" đã chính thức ra mắt khán giả, anh có hài lòng về bộ phim cũng như vai diễn của mình không?

Tôi hài lòng với diễn xuất và nhân vật của mình. Tất nhiên là có những cái khi xem lại bản thân mình thấy có thể làm tốt hơn nhưng đó cũng là kinh nghiệm để cho những vai diễn sau.

Nghe nói bộ phim mới ra mắt được hai ngày nhưng liên tục cháy vé và phải tăng thêm suất chiếu. Anh có nghe ngóng xem khán giả đã phản hồi như thế nào về vai diễn của mình không?

Tôi có nhận được những phản hồi từ khán giả, giới truyền thông và đồng nghiệp. Đa phần là những phản hồi tốt cho vai diễn của tôi trong phim, có nhiều người còn chia sẻ sự cảm thông vì họ thấy tôi bị “bầm dập” trong phim nhiều quá.

Trong phim có cảnh tôi bị chặt cụt mấy ngón tay là được mọi người hỏi thăm và la sợ nhiều nhất đấy (cười).

Nhiều người ca ngợi diễn xuất của anh với Ngô Thanh Vân là hoàn hảo nhưng kịch bản phim lại bị cho là “dở tệ”?

Tôi nghĩ là đạo diễn luôn có lý do của riêng mình với mỗi sản phẩm của họ. Tôi là một diễn viên và nhiệm vụ của tôi là hoàn thành tốt vai diễn của mình thôi.
 

Hình như mỗi năm anh chỉ lựa chọn cho mình một vai diễn thì phải là do anh chảnh hay ít kịch bản hay?

Không phải là tôi chảnh, cũng không phải là không có kịch bản hay. Kịch bản là một chuyện, nhưng nhân vật đó có phù hợp và có khiến mình cảm thấy yêu thích nó không lại là một chuyện khác.
 
Tôi sẵn sàng dành thời gian và công sức của mình nếu gặp đúng nhân vật mà mình yêu thích - như Thành - của Ngôi nhà trong hẻm chẳng hạn.

Anh có nghĩ bản thân anh may mắn không khi phim nào anh xuất hiện thì cũng có một dàn ngôi sao nổi tiếng tham gia vì điều này cũng giống như việc khẳng định sự thành công của bộ phim đến 50%?

Cũng có thể là tôi may mắn thật, tôi vẫn thường nói mình là người đàn ông may mắn mà…

Ánh vẫn còn mê điện ảnh lắm

Vài năm gần đây vợ anh diễn viên Trương Ngọc Ánh dường như đang mất dần khỏi lĩnh vực điện ảnh. Có phải chị ấy lui lại hậu trường để hậu thuẫn cho con đường diễn viên của anh không?

Vợ chồng tôi khá độc lập trong công việc, Ánh vẫn có những dự án điện ảnh riêng của cô ấy. Quan trọng là thời điểm, chứ điện ảnh là niềm đam mê chưa bao giờ dừng của Ánh, làm sao cô ấy từ bỏ nó được.

Trương Ngọc Ánh có vai trò và đã giúp đỡ anh như thế nào mỗi khi anh nhận vai diễn mới?
 

Bà xã luôn cùng tôi phân tích những nhân vật mới mà tôi lựa chọn và cũng góp ý với tôi về cách diễn xuất. Nhưng điều quan trọng hơn cả là cô ấy ủng hộ và dành thời gian để tôi có thể toàn tâm, toàn ý với nhân vật của mình.

Nhiều lần anh đã chia sẻ rằng hãy gọi tôi là diễn viên Trần Bảo Sơn thay cho cách gọi là “chồng Trương Ngọc Ánh”. Vậy Anh sẽ vui mừng chứ nếu như đến một thời điểm nào đó người ta sẽ gọi ngược lại là "Trương Ngọc Ánh vợ của diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn" ?

Tôi nghĩ danh xưng hay cách gọi đôi khi không quan trọng bằng việc chúng tôi luôn bên cạnh nhau, đồng hành và chia sẻ được mọi điều với nhau trong cuộc sống.

Tránh cãi nhau trước mặt con

Làm thế nào để những con người bận bịu như gia đình anh vẫn giữ được lửa cho cuộc hôn nhân luôn bền vững?

Tình yêu và sự tôn trọng. Tất nhiên là những quan tâm chăm sóc và cả sự lãng mạn cũng là điều không thể thiếu để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Có bao giờ anh chị lấy con cái ra làm sự ràng buộc cho những lần cãi vã không?
 

Bảo Tiên là món quà vô giá mà cuộc sống dành cho vợ chồng tôi nên lúc nào chúng tôi cũng muốn dành cho con mọi điều tốt lành nhất. Trong cuộc sống không có cặp vợ chồng nào mà không có những giận hờn, cãi vã nhưng to tiếng hay giận hờn trước mắt con là điều chúng tôi tối kỵ.

Dự định của anh trong cuộc sống gia đình và trong sự nghiệp diễn viên sắp tới như thế nào?

Năm 2012 sẽ là một năm quan trọng với tôi, bộ phim nhựa có tên “Con đường vô tận” do bà xã tôi đứng vai trò sản xuất và tôi là nhân vật chính sẽ được tiến hành.
 
Phim sẽ được quay ở Việt Nam và New York, cuối tháng 3 vợ chồng tôi sẽ về Mỹ để chuẩn bị mọi việc đồng thời chọn cảnh quay luôn. Hy vọng mọi việc suôn sẻ.

Lê Phương

Bình luận(0)