Tình tin đồn bênh Phùng Ngọc Huy, tiết lộ thông tin liên quan con gái Mai Phương

Google News

(Kiến Thức) - Khi Đan Kim tiếc thương trước sự ra đi của Mai Phương, một số cư dân mạng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng anh bỏ rơi mẹ con Mai Phương.
 
 

Mới đây, khi biết tin Mai Phương qua đời, nữ ca sĩ Đan Kim viết trên trang cá nhân: “Mình vô cùng buồn và xin chia buồn với gia đình Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Mai Phương em ra đi đột ngột quá. Chúng ta đã gặp nhau 2 lần tại Mỹ, với chị em là một người sống nội tâm tình cảm. Tất cả những chuyện đã qua chỉ có em hiểu và chị hiểu. Em ra đi rồi, cầu mong em bình yên giữa chốn bình an, em nhé”.
Ở phần bình luận, một số cư dân mạng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng nam ca sĩ bỏ rơi mẹ con Mai Phương. Ngay lập tức, Đan Kim đáp trả. Nữ ca sĩ cho biết, mẹ của Phùng Ngọc Huy nhiều lần xin nuôi bé Lavie nhưng gia đình của Mai Phương không đồng ý. "Huy ở Mỹ vì chuyện riêng chưa về Việt Nam được và đã có mẹ Huy bên Việt Nam tìm đến nhà mẹ Mai Phương xin đón em bé về nuôi nhưng bà ấy không cho”, Đan Kim nói. 
Tinh tin don benh Phung Ngoc Huy, tiet lo thong tin lien quan con gai Mai Phuong
 Đan Kim (ảnh bên trái) bênh vực Phùng Ngọc Huy. 
Ngoài ra, khi để lại bình luận trên Facebook của Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cũng đề cập đến việc gia đình Phùng Ngọc Huy không được nuôi bé Lavie. “Anh Huy hãy cố lên. Trước những ngày qua Huy đã đau buồn cỡ nào chỉ có những người trong nhà mới hiểu. Mai Phương mất cả ngày nay Huy vào chùa thắp hương. Và cầu nguyện ăn chay 1 tháng. Huy lâu nay vẫn mỗi ngày Facetime với con gái. Giờ Huy đang vô cùng đau khổ.
Huy đi rửa hình Mai Phương để vào chùa thắp hương. Tại sao giờ này mà có nhiều người lại cứ trách móc người khác mà không nghĩ đến cảm giác của người khác họ cũng đau đớn biết nhường nào. Đau buồn nhớ con mà giờ chưa thể về được. Mẹ Huy bao nhiêu lần đến xin mẹ Mai Phương để đem bé về nuôi mà mẹ Mai Phương có chịu đâu. Không phải ở vào hoàn cảnh họ và không hiểu về họ thì đừng nên trách móc thay vì gửi lời chia buồn sẽ đỡ tổn thương hơn”.
Tinh tin don benh Phung Ngoc Huy, tiet lo thong tin lien quan con gai Mai Phuong-Hinh-2
 
Tinh tin don benh Phung Ngoc Huy, tiet lo thong tin lien quan con gai Mai Phuong-Hinh-3
 Chia sẻ của Đan Kim.
Năm 2018, khi bị đồn hẹn hò Phùng Ngọc Huy, Đan Kim bị một bộ phận cư dân mạng ném đá. Bức xúc trước những ý kiến trái chiều, Đan Kim livestream khẳng định cô và Phùng Ngọc Huy chỉ là bạn bè tri kỷ. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn bị dân mạng chỉ trích không ngừng.
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng hẹn hò. Sau khi chia tay, Mai Phương mang bầu bé Lavie. Để làm tròn trách nhiệm người bố, Phùng Ngọc Huy quay lại với Mai Phương. Tuy nhiên, khi bé Lavie được 1 tuổi, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương lại chia tay. Hiện tại, con gái của Mai Phương được 2 người thân thiết với Mai Phương nuôi. 

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương qua đời sau 2 năm bị ung thư". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)