Tiết lộ gây sốc của Kiều My - em gái “ăn hại” phim Cô gái nhà người ta

Google News

Kiều My đang vào vai Trâm - em gái Khoa phim Cô gái nhà người ta. Với lối diễn tự nhiên, cô đang được khán giả chú ý. Mới đây, Kiều My đã chia sẻ những tâm sự về phim, về đời.
 

Trong phim Cô gái nhà người ta đang chiếu trên VTV, Kiều My và vai Trâm - em gái Khoa. Trâm ghen tỵ vì bố luôn bênh vực, dọn dẹp hậu quả cho anh trai, nên Trâm có thái độ chẳng mấy ưa Khoa.
Đỉnh điểm là việc Khoa lấy trộm 20 triệu nhưng Trâm lại bị bố đánh và nghi ngờ. Sau khi bị bố đánh oan, Trâm giận dỗi bỏ nhà đi. Sau đó, cô bị tay chân của ông Tài lợi dụng, khiến Khoa và Uyên vướng điều tiếng không hay. Do tính cách yếu đuối, tin người, nhiều khán giả gọi Trâm là "em gái ăn hại".
Tiet lo gay soc cua Kieu My - em gai “an hai” phim Co gai nha nguoi ta
 Kiều My vào vai Trâm phim Cô gái nhà người ta.
Chào Kiều My, nhiều người tò mò xem duyên cơ nào đưa chị vào nhân vật Trâm "ăn hại" trong phim Cô gái nhà người ta?
Anh Tiến Ngọc trong vai "Quân" cũng chính là sản xuất của ê - kíp phim Cô gái nhà người ta. Anh ấy đã gọi cho My và nói đạo diễn và ê - kíp muốn mời My vào vai ấy, vì nghĩ My sẽ làm tốt được vai đó. Ngay khi đọc kịch bản phim, tôi đã thấy nhân vật Trâm sẽ bị khán giả ghét và đúng như vậy. Khán giả ghét nhân vật này vì cô ấy ngây thơ quá nỗi, khiến mình bị lừa và gây ra nhiều rắc rối cho gia đình. Thật sự thì khi đọc những bình luận về phim, về nhân vật Trâm tôi lại thấy vui và không phiền hà gì cả.
Tham gia phim cùng các nghệ sĩ gạo cội như NSND Bùi Bài Bình, Quang Tèo và các diễn viên trẻ như Đình Tú, Phương Oanh... Kiều My có áp lực gì không?
My không bị áp lực mà còn cảm thấy rất hào hứng. Bản thân My là 1 diễn viên tay ngang, không được đào tạo qua trường lớp, My diễn theo bản năng của mình. Vậy nên khi được tham gia cùng các cô chú anh chị trog nghề, My rất vui vì có thể được học hỏi kinh nghiệm của họ.
Với Anh Đình Tú thì đây là bộ phim thứ 2 mà 2 anh em làm cùng nhau nên bọn mình cũng đã thân quen từ trước, thậm chí đến giờ bọn mình vẫn hay gọi nhau là "chú-cháu" (trong phim Cả một đời ân oán ). Làm việc với họ rất dễ chịu, thoải mái thậm chí còn rất vui và cảm thấy thân thiết.
Tiet lo gay soc cua Kieu My - em gai “an hai” phim Co gai nha nguoi ta-Hinh-2
 Kiều My từng tham gia một số phim truyền hình như: Hôn nhân ngõ hẹp, Cả một đời ân oán, Zippo, mù tạt và em và giờ là Cô gái nhà người ta.
Trong bộ phim Cô gái nhà người ta có kỷ niệm nào đáng nhớ khiến chị không quên được?
Đây là lần đầu tiên My tham gia một bộ phim truyền hình về đề tài nông thôn, có rất nhiều thứ khác biệt so với làm phim hiện đại. Có rất nhiều kỉ niệm nhưng có một điều mà My và mọi người chắc sẽ không quên được là bối cảnh chính nhà Khoa - Trâm ở trên cao. Ngày nào đi quay cả đoàn đều phải leo bộ lên trên đó, 1 ngày 2 lần là sáng sớm lúc đi quay và buổi trưa sau khi đi ăn cơm trưa về. Leo lên khá cao khiến mọi người cảm thấy mệt, mọi người còn trêu là ăn được bữa sáng với cơm trưa leo lên như muốn tiêu hết thức ăn rồi lấy sức đâu mà quay.
Nếu có người chê Kiều My đóng phim hơi nhạt, chị có phản hồi gì không?
Nghề diễn viên là nghề "làm dâu trăm họ" nên không thể làm hài lòng 100% khán giả được. Mỗi người một mắt nhìn, có cách xem riêng. Nên có nhận được những lời nhận xét vậy, tôi cũng không có ý kiến gì. Tôi tâm niệm, mình cứ làm hết sức mình thì mọi thứ sẽ được ghi nhận thôi.
Từng vào vai trong một số bộ phim nổi tiếng như Zippo, mù tạt và em, Hôn nhân ngõ hẹp và Cô gái nhà người ta... Vậy chị thích vai của mình trong phim nào nhất?
Mỗi nhân vật My đóng, đều có những nét yêu riêng, và mình đều thích những vai diễn đó nên My mới nhận. Còn để nói nhân vật mình thích nhất chắc là nhân vật Hoài Xù trong phim Zippo,mù tạt và em. Hoài là 1 cô bé sinh viên rất rất đáng yêu mà mình đã yêu ngay cô ấy từ lần đọc kịch bản đầu tiên.
Trong phim Trâm là một người nhẹ dạ cả tin, vậy Kiều My ngoài đời thế nào?
My và Trâm là 2 người gần như trái ngược nhau hoàn toàn. My ở ngoài đời là một người khá kĩ tính và nguyên tắc. Mọi việc mình làm mình đều suy nghĩ trước, nên để kể cả đặt niềm tin vào ai đó mình cũng vậy.
Chị nghĩ thế nào về quan niệm thế nào về chân dài và đại gia? Một số diễn viên trẻ cho biết sau khi có tên tuổi trên truyền hình, họ từng bị nhắn tin gạ gẫm hay mời đi ăn, My có bị thế không?
Người ta vẫn nói trai tài gái sắc. Vậy nên My nghĩ một người phụ nữ đẹp hoàn toàn xứng đáng tìm được cho mình một người đàn ông tài giỏi bên cạnh, xứng đôi vừa lứa, miễn sao đừng làm trái với đạo lý là được. Sau khi có người "biết mặt, đặt tên", My cũng nhận được một số lời mời đi ăn, đi chơi của người lạ, nhưng My không trả lời.
Tôi là một người rất thận trọng trong các mối quan hệ, nếu không quen biết tôi không bao giờ đi chơi. Họ nhắn thế nào thì kệ họ, miễn là mình sống đúng mực và tránh xa thị phi là được.
Trong phim có một số cảnh nhạy cảm với của Trâm và Quân, bạn trai chị xem xong có nói gì không?
Khi nhận các vai diễn, tôi xác định đây là công việc của mình nên mình cố gắng làm tốt việc diễn xuất thôi. Bạn trai tôi cũng hiểu đó là công việc của tôi. Tính của anh không ghen tuông, anh cũng chưa từng tỏ thái độ gì về việc tôi sẽ phải diễn cảnh tình cảm với các bạn diễn nam.
Nhưng thú thực, tôi không cảm thấy thoải mái nên vẫn luôn tránh, không cho anh ấy xem những cảnh quay tình cảm hoặc bị sàm sỡ.
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!
Theo Lạc Thành/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)