Tiến Luật tạm biệt đầu hói nhè nhẹ đổi sang style bổ luống

Google News

Tiến Luật trước nay không quá quan trọng chuyện ngoại hình, nhưng mới đây anh gây bất ngờ khi quyết định làm mới bản thân với kiểu tóc lạ.

Sáng 22/3, MXH bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc danh hài Tiến Luật đi tút tát lại đầu tóc. Vốn gắn liền với hình ảnh đầu hói nhẹ, Tiến Luật bất ngờ có màn lột xác hoàn toàn. Giờ đây, chẳng những cải thiện khuyết điểm, NS Tiến Luật còn sử dụng tóc giả (hoặc cấy tóc) để trông trẻ trung. Anh hài hước viết: "Còn ai chê tôi chuyện tóc tai nữa không?".

Tien Luat tam biet dau hoi nhe nhe doi sang style bo luong

Nhiều người lên tiếng chúc mừng vì sau bao năm "gắn bó" với phần đầu bị hói, anh đã tìm ra được phương pháp cải thiện.

Tuy nhiên vẫn có người cho rằng Tiến Luật đầu hói trông ổn áp hơn, phù hợp với công việc cũng như độ tuổi thật của anh hơn. Bà xã Thu Trang đã nhanh chóng vào bình luận: "Thành Đường Bổ Luống hồi nào vậy trời". Phải chăng chính bà xã của anh cũng về phe netizen để phản đối hình ảnh mới này.

"Sao ông Tiến Luật đóng vai dù bi hay hài, hay là ngầu lòi thì tui vẫn thấy mắc cười. Nhìn hình ổng thôi cũng đủ cười rồi", "Ai làm cho chú Luật quả tóc chất chơi người dơi vậy. Nhìn cười không chịu được. Không biết chị Mười Ba có ý kiến gì không, Từ giờ đừng gọi anh Tiến Luật là anh Đường Băng nữa, "Giờ anh thành anh Đường Ngôi rồi. Công nhận quen mắt nhìn tóc cũ cái này vô dị dị" Tự nhiên thấy đầu hói đẹp trai hơn.... là một số bình luận của fan.

Tien Luat tam biet dau hoi nhe nhe doi sang style bo luong-Hinh-2

Trước đây, Tiến Luật vẫn thường bị mọi người chọc ghẹo vì phần đầu trông khá nhẵn nhụi. Dù là diễn viên hài, mái tóc của anh vẫn trở thành “mảng miếng” để nghệ sĩ tận dụng gây cười cho khán giả. Với một số vai diễn Tiến Luật thường xuyên sử dụng tóc giả. Những mái tóc này cũng hỗ trợ cho nam diễn viên khiến anh trông khá hài hước.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)