Thúy Nga lên tiếng khi bị đồn ăn chặn tiền từ thiện của Kim Ngân

Google News

Bên cạnh lời khen ngợi Thúy Nga thì cũng không ít người nghĩ rằng Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để làm YouTube hay trục lợi tiền mà mạnh thường quân gửi tặng.

Thời gian qua, Thuý Nga gặp không ít ồn ào liên quan đến việc tranh chấp nhà tại Mỹ. Giữa ồn ào thì mới đây Thuý Nga đã tiếp tục phải lên tiếng đính chính sự việc liên quan đến ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài cho biết: "Cả nhà thân mến ơi. Năm ngoái vào thứ 4 ngày 07/07/2021 Thúy Nga có một buổi trò chuyện cuối cùng với mẹ và em gái của chị Kim Ngân có đưa clip lên YouTube. Ngày đó mình cũng có gửi lại toàn bộ tiền check này của chị ca sĩ Kim Ngân được Chính phủ cho gửi lại cho gia đình chị ấy!!!

Thuy Nga len tieng khi bi don an chan tien tu thien cua Kim Ngan

Hôm nay vì có một nhóm cứ nói là Thuý Nga lấy tiền của Kim Ngân nên Nga show ra các bằng chứng cho cả nhà biết nhé. Gia đình chị Kim Ngân cũng thông cảm giùm, mọi người cũng đừng giận hay buồn Nga vì mọi người dặn Thuý Nga đừng đưa những câu chuyện này lên mạng nhưng vì bọn họ quá áp bức Nga vậy nên Nga bắt đầu sẽ show các bằng chứng lên cho mọi người xem nha".

Trước đó, Thuý Nga đã ra tay giúp đỡ và tương trợ khi phát hiện ca sĩ Kim Ngân có cuộc sống rất khó khăn ở Mỹ. Nữ danh hài đã tìm nhà trọ, chăm sóc ăn uống, mua quần áo mới cho ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, 1 khoảng thời gian cô bỗng dính vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, thậm chí có người còn tố giác Thuý Nga đã đánh ca sĩ Kim Ngân.

Khi được Cam Thơ hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm. Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn. Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Thuy Nga len tieng khi bi don an chan tien tu thien cua Kim Ngan-Hinh-2

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã. Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)