Thưởng 10 tỷ cho người phát hiện mình thẩm mỹ, Bảo Thy nói gì?

Google News

Trên Instagram cá nhân, Bảo Thy đã giải thích về phát ngôn treo thưởng 10 tỷ đồng cho người tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cho biết phát ngôn trên chỉ là nói đùa.

Từ khi gia nhập showbiz tới nay, ca sĩ Bảo Thy đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Cũng bởi vậy, "Công chúa bong bóng" bị vướng nghi án dao kéo. Thế nhưng, trong bài phỏng vấn mới đây, Bảo Thy tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. "Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?”, ca sĩ Bảo Thy nói thêm.
Sau phát ngôn này, Bảo Thy đã lên tiếng phân trần. Cô cho biết đó chỉ là câu nói đùa nhưng không ngờ lại được phóng viên đưa lên giật tít.
So với thời mới vào nghề, Bảo Thy ở hiện tại đã xinh đẹp hơn rất nhiều. 
Nữ ca sĩ viết: "Thy cũng có yêu cầu đổi tít nhưng do tít báo thu hút quá, giờ sửa đi là một điều rất khó và Thy cũng cực kỳ tôn trọng người viết. Thy chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa và chẳng bao giờ phải bon chen hay mệt mỏi vì những chuyện không mong muốn nữa. Và giờ Thy 30 rồi... Lười giải thích lắm. Ai hiểu mình thì cám ơn, ai không hiểu thì đành chấp nhận".
Cuối cùng, Bảo Thy nhắn gửi đến anti-fan: "Thy không cô đơn đâu nên đừng ăn hiếp Thy nhé! Sống như vậy là sai và mệt lắm đó".
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)