Thanh Lam lên tiếng về ồn ào đã tiêm 2 mũi vắc xin COVID-19

Google News

Diva Thanh Lam cho biết, dù gỡ bài đăng hình ảnh đã tiêm 2 mũi vắc xin COVID-19, cô vẫn vấp phải những bình luận trái chiều. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam chia sẻ về ồn ào liên quan đến việc hoàn thành 2 mũi vắc xin COVID-19. Nữ ca sĩ cho biết, cách đây 11 tuần, vợ chồng cô đăng ký tiêm vắc xin và được tiêm theo kế hoạch.
Sau mũi tiêm thứ 2, Thanh Lam vui mừng chia sẻ thông tin đến bạn bè, khán giả. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đặt nghi vấn Thanh Lam được ưu ái tiêm vắc xin. Sau đó, Thanh Lam gỡ bài đăng nhưng vẫn bị một số cư dân mạng công kích.
Cô chia sẻ: “Mình đã gỡ bài đó xuống nhưng đến hôm nay vẫn có một vài bạn chụp lại bài đó và gửi cho mình với hàm ý khiêu khích ghép với trường hợp này nọ trong việc tiêm vắc xin. Dù sao thì động lực tiêm vắc xin của mình rất rõ ràng và chính đáng.
Mình vẫn theo đuổi các dự án làm thiện nguyện, đi hát cho các cháu bị ung thư trong bệnh viện, cho các cụ già trong các trung tâm dưỡng lão. Tại gia đình mình đang sống với mẹ già 96 tuổi nên việc tiêm chủng của mình làm cho mình thấy an tâm hơn cho gia đình và xã hội”.
Thanh Lam len tieng ve on ao da tiem 2 mui vac xin COVID-19
 Nguyên văn chia sẻ của Thanh Lam.
Thanh Lam len tieng ve on ao da tiem 2 mui vac xin COVID-19-Hinh-2
 
Thanh Lam hiện tại sống bên bác sĩ nhãn khoa Bùi Tiến Hùng. Cách đây không lâu, cả hai làm lễ dạm ngõ sau 1 năm công khai hẹn hò.

Xem video "Thanh Lam song ca cùng bạn trai". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)