Thả thính cầu thủ U23 VN, Angela Phương Trinh, Vân Hugo bị ném đá

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh thả thính Bùi Tiến Dũng - thủ môn của U23 Việt Nam còn Vân Hugo làm thơ bày tỏ tình cảm với Văn Thanh. Tuy nhiên, hai người đẹp bị ném đá. Trước những ý kiến trái chiều, Angela Phương Trinh và Vân Hugo đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Loạt sút Penalty giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar". Nguồn: AFC:
Giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Angela Phương Trinh không ngần ngại bày tỏ tình cảm với U23 Việt Nam, đặc biệt với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau màn thả thính, Angela Phương Trinh bất ngờ khoe đoạn tin nhắn giữa cô và Bùi Tiến Dũng.
Đáng chú ý, theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, Bùi Tiến Dũng nhận là fan của nữ diễn viên. Đoạn tin nhắn lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần ý kiến ném đá Angela Phương Trinh, cho rằng cô không nên làm Bùi Tiến Dũng phân tâm trước trận chung kết.
Trước những ý kiến trái chiều, Anglea Phương Trinh đã lên tiếng. Người đẹp phân trần không thể không mến mộ một người tài năng, điển trai như Bùi Tiến Dũng nhưng khẳng định chỉ coi thủ môn của U23 Việt Nam là “anh trai mưa”.
 Chia sẻ của Angela Phương Trinh. 
Angela Phương Trinh khoe tin nhắn với Bùi Tiến Dũng. 
Không chỉ Angela Phương Trinh, Vân Hugo cũng bị ném đá khi tỏ tình với cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam. Trên trang cá nhân, Vân Hugo làm thơ bày tỏ tình cảm với Văn Thanh nhưng bị fan chỉ trích.
Nữ MC đã lên tiếng phân trần: “Mình chỉ trêu 1 tí cho vui thôi chứ không có ý cướp người yêu của ai cả, nên các bạn đừng quá khích và nhân danh người yêu của Thanh khủng bố tin nhắn mình nữa”.
 Vân Hugo làm thơ bày tỏ tình cảm với Văn Thanh.
Vân Hugo phân trần về bài thơ. 
Văn Thanh sinh năm 1996, tại Hải Dương. Anh là hậu vệ của U23 Việt Nam. Hiện, Văn Thanh đã có người yêu xinh đẹp tên Bảo Trân.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)