Sự thật Lý Nhã Kỳ làm con nuôi các tỷ phú, quan hệ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách bố mẹ nuôi, anh chị kết nghĩa siêu giàu siêu quyền lực của Lý Nhã Kỳ ngày càng nối dài. Mới nhất, cô được nhận làm con nuôi của tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah. Sự thật những mối quan hệ này ra sao?

Thông tin Lý Nhã Kỳ được vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ nhận làm con nuôi đang gây xôn xao dư luận. Cùng với thông tin gây sốc này là loạt ảnh nữ diễn viên ăn vận lộng lẫy, phủ trang sức đầy người dự tiệc sinh nhật xa hoa của người bố nuôi giàu có nức tiếng.
Không gây chú ý sao được khi bố nuôi của Lý Nhã Kỳtỷ phú Nitin Shah là người có địa vị trong giới thượng lưu tại Mumbai (Ấn Độ). Ông được biết đến là đại gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ đầu tư bất động sản, kinh doanh khách sạn, đến lĩnh vực ngân hàng...
Ngay cái cách ông bao trọn resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ là Le Meridien nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar, phía Nam Mumbai với chi phí lên đến vài triệu USD để tổ chức sinh nhật ròng rã 1 tuần đã cho thấy mức độ chịu chi, giàu có của ông đến mức nào. Chưa kể, vị đại gia này còn tổ chức tiệc mỗi ngày theo một chủ đề, từ cách trang trí đến phục trang. Đồ ăn trong buổi tiệc cũng do những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới chế biến.
Su that Ly Nha Ky lam con nuoi cac ty phu, quan he the nao?
Bố mẹ nuôi tỷ phú người Ấn Độ của Lý Nhã Kỳ.
Ngay cả Lý Nhã Kỳ là khách dự tiệc cũng được đón tiếp chu đáo và chuẩn bị kỹ lưỡng từ xiêm y đến trang sức. Với những thông tin được chia sẻ, Lý Nhã Kỳ được vợ chồng tỷ phú Ấn Độ đối đãi đặc biệt, dành nhiều tình cảm như người thân trong nhà.
Không những vậy, vợ chồng tỷ phú liên tục gọi Lý Nhã Kỳ là "con gái" và đưa người đẹp đi giới thiệu với các vị khách quý khác. Sự thân thiết giữa Lý Nhã Kỳ và gia đình tỷ phú Nitin Shah phần nào lý giải cho mối quan hệ của người đẹp với bố mẹ nuôi, dẫu nhiều người còn bán tín bán nghi.
Thực tế, việc Lý Nhã Kỳ nhận bố mẹ nuôi là tỷ phú không phải lần đầu tiên diễn ra. Người đẹp thậm chí có nhiều bố mẹ nuôi, anh chị kết nghĩa siêu giàu siêu quyền lực. Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã có 2 người mẹ nuôi là tỷ phú người Hong Kong. Đó là bà Alice Chiu - Chủ tịch tập đoàn dịch vụ tài chính Henyep và bà Madame Wong - Chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma.
Ngay cả Hoàng đế Sultan Mangacop Umpa Saud của bộ tộc Mindanao cũng nhận Lý Nhã Kỳ là con nuôi. Theo An ninh thủ đô, Hoàng đế Sultan rất yêu mến Lý Nhã Kỳ, ông dành cho cô tình cảm của một người cha đối với con ruột. Năm 2016, Lý Nhã Kỳ được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng tước vị Công chúa châu Á.
Su that Ly Nha Ky lam con nuoi cac ty phu, quan he the nao?-Hinh-2
 2 người mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Eva
Su that Ly Nha Ky lam con nuoi cac ty phu, quan he the nao?-Hinh-3
 Lý Nhã Kỳ bên Hoàng đế Sultan Mangacop Umpa Saud. Ảnh: Xe và thể thao

Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2018". Nguồn Youtube/vtc

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có 2 người anh nuôi là đại gia. Đó là ông Chavit Singson - tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng ở Philippines và ông Soofeen Hu - doanh nhân, nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar.
Người chị kết nghĩa của Lý Nhã Kỳ - Lạc Di Linh cũng được biết đến là người đầy quyền lực. Tại Hong Kong, Lạc Di Linh được xem “bà trùm làng giải trí”, là lãnh đạo cấp cao và cũng là người phụ trách chế tác các dự án phim của đài TVB.
Su that Ly Nha Ky lam con nuoi cac ty phu, quan he the nao?-Hinh-4
 Anh trai nuôi Chavit Singson của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Vietnamnet
Su that Ly Nha Ky lam con nuoi cac ty phu, quan he the nao?-Hinh-5
Lý Nhã Kỳ bên anh trai nuôi Soofeen Hu. Ảnh: Vietnamnet
Không thể phủ nhận, Lý Nhã Kỳ là người khôn khéo, có tài khi tạo dựng được những mối quan hệ thân thiết với những người có gia thế khủng. Từ những mối quan hệ với những tỷ phú, đại gia này, Lý Nhã Kỳ có nhiều cơ hội mở rộng việc kinh doanh, kết giao thêm bạn bè.
Được biết, nhờ là con nuôi của bà Madame Wong, Lý Nhã Kỳ trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu Enigma tại Việt Nam. Còn khi dự bữa tiệc sinh nhật của bố mẹ nuôi tỷ phú người Ấn Độ mới đây, Lý Nhã Kỳ được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất phim của Bollywood ngỏ lời mời tham gia một số dự án phim điện ảnh tại Bollywood.
Trong khi đó, nhờ mối thân tình với “bà trùm làng giải trí Hong Kong” Lạc Di Linh, Lý Nhã Kỳ mở rộng được mối quan hệ với các ngôi sao của TVB như Tạ Thiên Hoa, Xa Thi Mạn, Trần Hào.
Năm 2017, dù bận rộn đóng phim nhưng Xa Thi Mạn vẫn không nỡ khước từ lời mời sang Việt Nam dự sự kiện do Lý Nhã Kỳ tổ chức. Theo Xa Thi Mạn, khi Lý Nhã Kỳ sang Hong Kong, cô nhất định sẽ dành thời gian cho cô bạn thân của mình.
Cũng nhờ những mối quan hệ kết giao vượt biên giới này, Lý Nhã Kỳ đã phô trương được danh tiếng, tạo nên vỏ bọc hoàn mỹ của một diễn viên doanh nhân trong giới showbiz Việt. Có thể mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ với các vị tỷ phú, đại gia xuất phát từ mục đích đôi bên cùng có lợi, nhưng hẳn nhiên không thể thiếu chữ tình. Bởi nếu thiếu sự chân thành, cảm mến thực sự rất khó để duy trì các mối quan hệ được bền lâu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)