Sự thật gia thế nhà Noo Phước Thịnh, thu nhập hơn 1 tỷ đồng/tháng

Google News

Sau 8 năm gia nhập showbiz, Noo Phước Thịnh đã trở thành một ngôi sao hạng A và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Được mệnh danh hoàng tử Vpop, sở hữu một lượng fan hùng hậu, xuất hiện lên báo Trung Quốc với những mỹ từ "có cánh", Noo Phước Thịnh đang ở vị trí mà nhiều sao Việt mơ ước.
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang
Noo thừa nhận mình luôn bé bỏng trong mắt của bố mẹ 
Tuy nhiên, bên cạnh hào quang của sự nổi tiếng, anh cũng không ít lần vướng tin đồn nhạy cảm. Sau chuỗi hình ảnh thân mật bên Mai Phương Thúy trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh mới đây, chuyện đời tư của nam ca sỹ này một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.
Noo Phước Thịnh có gia thế "khủng"?
Vẻ ngoài bảnh bao công tử, thành công đến từ sớm và con đường sự nghiệp khá thuận lợi so với nhiều đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh nhiều lần dính tin đồn được hậu thuẫn từ người thân quyền lực và giàu sang. Thậm chí, anh còn tiết lộ từng nhận được tin nhắn nặc danh, nghi án bỏ tiền mua chuộc truyền thông...
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-2
 "Tình thương của bố mẹ biểu hiện giản dị lắm".
Noo Phước Thịnh: “Tình thương của bố mẹ biểu hiện giản dị lắm, bằng những câu hỏi quan tâm và lúc nào cũng chỉ âm thầm đi sau lưng Noo để quan sát, chăm lo” .
Trước những thông tin này, nam ca sỹ chỉ mỉm cười. Anh từng chia sẻ câu chuyện cảm động về cha mẹ, gián tiếp đập tan tin đồn: "Có hôm đến 1-2 giờ sáng về vẫn thấy mẹ ngồi chờ ở tại bếp, hỏi thì mẹ bảo rằng đi uống nước. Còn bố thì thường xuyên hỏi ăn cơm chưa và nhắc mẹ là nấu nước giá cho Noo.
Biết Noo hay bị cảm nên mẹ rất xót mỗi khi thấy con trai mồ hôi ướt hết áo trong và áo ngoài, hát hết điểm này thì lại nhảy lên xe chạy qua điểm khác. Nên nhiều lúc rất rảnh, mẹ đã sẵn sàng đi theo chăm sóc cho Noo trong những chuyến lưu diễn ở xa".
Năm 2016, Noo Phước Thịnh khoe đã mua được căn nhà trị giá 1 triệu USD tặng cha mẹ. Đây là số tiền mà anh tích góp sau 8 năm đi hát, làm đại diện quảng cáo và nhiều công việc khác.
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-3
Ngôi nhà cũ đơn sơ mà Noo vẫn ở cùng cha mẹ trước khi sắm được căn hộ 22 tỷ đồng vào năm 2016. 
Trước thời gian này, gia đình Noo Phước Thịnh vẫn sống trong ngôi nhà giản dị. Thỉnh thoảng Noo mới để lộ hình ảnh ngôi nhà mình đang ở qua những bức ảnh khoe trên trang cá nhân. Nhìn qua có thể thấy, đây là ngôi nhà khá bình thường chứ không phải là chung cư cao cấp như nhiều ngôi sao khác. Từ nơi để xe đi thẳng vào khu bếp nhỏ, nội thất trong nhà đơn sơ.
Mối quan hệ "đặc biệt" với vợ Công Vinh
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-4
Vợ Công Vinh là người đã phát hiện và nâng đỡ con đường nghệ thuật của chàng ca sĩ điển trai. 
Để có được sự thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay, nhiều khán giả vẫn nhắc đến Thủy Tiên . Nếu không có sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ là một người mẫu teen, tốt nghiệp đại học, ra làm một nhân viên văn phòng bình thường như cha mẹ anh mong muốn.
Nhận thấy tiềm năng của cậu người mẫu teen khá đình đám những năm 2008 – 2009 trong hậu trường một show thời trang đang nghêu ngao ca khúc Diễm xưa, Thủy Tiên và bạn đã mời Noo đến công ty để thử giọng. Từ đó, Noo Phước Thịnh nhận được sự hỗ trợ của Thủy Tiên trong vai trò là cố vấn chuyên môn, định hướng nghệ thuật.
Khoản tiền cát-xê đi hát đầu tiên mà Noo Phước Thịnh nhận được trích từ cát-xê của Thủy Tiên: "Tôi nhớ một lần đi hát về, chị Tiên nhờ quản lý đưa tiền cho tôi. Tôi hỏi ở đâu có tiền này, người đó bảo chị Tiên nhận show với điều kiện phải cho Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì chị Tiên lấy 7% và trích 3% ra trả cho tôi. Với tôi, chị Tiên như một người chị đã mở ra con đường cho tôi vậy. Đến giờ, tôi vẫn biết ơn chị ấy", Noo Phước Thịnh từng chia sẻ.
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-5
 Thủy Tiên mời Noo tham gia MV "Chuyện tình Maldives".
Từng có tin đồn hai người có quan hệ tình cảm rồi rạn nứt, tuy nhiên người trong cuộc đã khẳng định, họ đã vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần, nó còn là tình chị em, tình thầy trò thân thiết suốt bao năm qua.
Trước những lời xì xào Noo dựa dẫm Thủy Tiên, bà xã Công Vinh tuyên bố: "Ai bước chân vào showbiz, bao giờ cũng phải có một người giúp đỡ hoặc phải ‘trầy da tróc vẩy’ mới có được sự nghiệp của riêng mình. Bản thân Tiên cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều thầy cô đi trước và Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu, Tiên và một người bạn cùng giúp đỡ Noo. Nhưng, cuối cùng Noo có thành công không còn phụ thuộc bản thân bạn ấy có tài năng thật sự hay không. Nếu Noo không có khả năng thì có lăng xê thế nào cũng không đủ để thành công được".
Vướng tin đồn về giới tính
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-6
Noo nhiều lần dính tin đồn giới tính, có quan hệ với Ông Cao Thắng hay quản lý nam... 
Noo Phước Thịnh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì thế, xung quanh anh dấy lên rất nhiều tin đồn về giới tính. Trả lời báo chí, nam ca sỹ cho hay: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở trong showbiz thì chuyện bị đồn thổi đó là đương nhiên nên tôi không quan tâm. Tôi rất tự hào vì mình không bao giờ PR hay là nói quá về bản thân nhiều ở trên truyền thông nhưng vẫn luôn được mời để xuất hiện ở trong nhiều chương trình bao gồm cả thương mại lẫn trong nghệ thuật".
Noo cho rằng, showbiz là nơi chốn vui chơi giải trí, thì đương nhiên nó phải xô bồ và nó có nhiều thị phi. Đôi khi showbiz lại là món hàng hoá hấp dẫn, là nguồn thông tin thú vị để cho khán giả xem và giải trí. Vì vậy một số người đã chọn scandal là con đường để họ nổi tiếng nhanh cũng là một điều dễ hiểu. Noo không chê trách hay coi thường họ. Anh chỉ thẩy bản thân khác họ ở quan niệm về sự nổi tiếng.
Noo Phước Thịnh là ca sĩ trẻ kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam?
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-7
 
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-8
Noo sở hữu 2 chiếc xe cùng thương hiệu với 2 màu đen trắng 
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-9
 Noo mạnh tay sắm hàng hiệu để phục vụ cho công việc
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-10
Nam ca sĩ đeo chiếc đồng hồ dây da nâu 29 triệu đồng... 
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-11
... và một chiếc khác giá khoảng 27 triệu đồng 
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-12
 
Su that gia the nha Noo Phuoc Thinh, thu nhap hon 1 ty dong/thang-Hinh-13
Chiếc vòng đeo tay của anh có giá khoảng 133 triệu đồng, ba lô tương đương 70 triệu đồng 
Khi được hỏi về giá cát-xê hiện tại thay đổi ra sao, Noo cho biết, anh không kỳ vọng nhiều vào cát xê sẽ tăng hay không. Tuy nhiên, anh chắc chắn rằng cũng có các đòi hỏi riêng tùy thuộc vào trong chương trình mà mình sẽ biểu diễn.
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)