Selena Gomez trải lòng sau thời gian điều trị cơn hoảng loạn kéo dài

Google News

Selena Gomez vừa kết thúc đợt điều trị sau những cơn hoảng loạn kéo dài. Cô tin rằng những khó khăn sẽ giúp mình trưởng thành hơn.

Trên Instagram, Selena Gomez lần đầu chia sẻ những dòng tâm sự sau thời gian biến mất vì bệnh tật. “Có lẽ đã lâu lắm rồi các bạn không thấy tôi. Tôi muốn chúc mọi người năm mới vui vẻ. Cảm ơn tất cả những tình cảm yêu thương và lời ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi”, cô viết.
Trong dòng chia sẻ đầu tiên trong năm 2019, Selena Gomez thừa nhận năm qua là quãng thời gian rất khó khăn.
Selena Gomez trai long sau thoi gian dieu tri con hoang loan keo dai
Selena Gomez trưởng thành hơn sau những khó khăn. 
“Đối với tôi, 2018 là năm của sự nhìn lại chính mình, năm của thử thách và sự trưởng thành. Những điều đó giúp bạn biết được bạn là ai, bạn có thể làm được những gì”, cô viết.
Nữ ca sĩ Selena Gomez thừa nhận “điều đó không hề dễ dàng”. “Nhưng tôi tự hào về con người hiện tại của mình và trông đợi vào năm tới. Cảm ơn tất cả”, nữ ca sĩ viết.
Selena Gomez từng là ngôi sao của Disney khi còn ở lứa tuổi teen. Sự nghiệp rộng mở nhưng đời tư của cô lại nhiều sóng gió. Bên cạnh mối tình tan hợp dài kỳ với Justin Bieber, Selena Gomez còn phải chiến đấu nhiều năm với căn bệnh lupus. Năm 2017, cô phẫu thuật ghép thận do biến chứng từ bệnh lupus.
Hồi tháng 10/2018, Selena Gomez nhập viện điều trị vì chứng trầm cảm, thường xuyên hoảng loạn. Trước đó, cô gặp biến chứng sau phẫu thuật do số lượng bạch cầu giảm trầm trọng. Hơn hai tháng qua, cô gần như ở ẩn để tập trung chữa bệnh.
Người đẹp có hơn 140 triệu người theo dõi trên Instagram đã lặng lẽ chuyển nhà từ Los Angeles đến Orange County, Nam California. “Đó là sự giải thoát. Los Angeles quá ồn ào với tôi. Tôi không thể làm điều gì muốn làm ở Los Angeles”, Selena Gomez nói trên Elle.
Selena Gomez đã bán một số bất động sản đứng tên mình ở Texas, Los Angeles.
"Cuộc sống của tôi đang giảm thiểu rất nhiều, theo một chiều hướng tích cực. Cuộc sống của tôi đang tốt hơn. Tôi trở lại với chính sự đơn giản của mình, chưa bao giờ tôi thấy mình ổn đến vậy. Từ tuổi 20 đến 26 là giai đoạn khám phá, tôi như trở thành một người khác", Selena Gomez vui vẻ.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)