Sao "Ỷ thiên đồ long ký": Người lấy chồng tỷ phú, kẻ tình duyên lận đận

Google News

Dàn diễn viên Ỷ thiên đồ long ký (2001) sau 20 năm, hôn nhân tan vỡ, tình duyên lận đận.

Ra mắt năm 2001 do TVB sản xuất, Ỷ thiên đồ long ký đã làm mưa làm gió nhờ dàn diễn viên trẻ có nhan sắc và thực lực. Tuy nhiên, sự nghiệp của hầu hết diễn viên sau thành công của bộ phim lại không có khởi sắc, tình duyên lận đận, hôn nhân gặp nhiều trắc trở.
Sao
Ngô Khởi Hoa là diễn viên nổi tiếng TVB, từng tham gia các bộ phim Bàn tay nhân ái, Ỷ thiên đồ long ký,... Ông tham gia Ỷ thiên đồ long ký với vai diễn Trương Vô Kỵ gây được nhiều dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên sau này, ông ít tham gia đóng phim mà chuyển hướng sang kinh doanh.
Năm 1991, Ngô Khởi Hoa kết hôn với Varintra, con gái một gia đình giàu có ở Thái Lan nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi kết thúc 5 năm sau đó. Năm 2007, Ngô Khởi Hoa và nữ diễn viên Thạch Dương Tử kém anh 21 tuổi và đón đứa con đầu lòng 1 năm sau đó. Năm 2014, cuộc hôn nhân thứ hai của nam diễn viên đỗ vỡ. Nam diễn viên chia sẻ vẫn sẽ luôn bù đắp tình cảm cho con, để con tránh những tổn thương từ cuộc hôn nhân của bố mẹ.
Sao
Lê Tư là một trong những số ít các diễn viên có được thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng. Cô vào vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký (2001), ghi được dấu ấn bởi nhan sắc nổi bật và tài năng diễn xuất trong lòng khán giả. Khi sự nghiệp đang phát triển, Lê Tư tạm gác lại con đường nghệ thuật, tiếp quản công việc kinh doanh của em trai gặp tai nạn nghiêm trọng năm 2007.
Chưa đầy hai năm sau tai nạn của em trai, Lê Tư khiến khán giả sửng sốt trước tin giải nghệ và lên xe hoa cùng tỷ phú tật nguyền. Ngoại hình quá chênh lệch của cặp đôi khiến nhiều người bán tán, cho rằng nữ diễn viên vì khối tài sản kếch xù của đại gia họ Mã. Thế nhưng, tới hiện tại, cô vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc, được chồng hết mực yêu thương, công việc kinh doanh thuận lợi và có ba đứa con gái đáng yêu.
Sao
Xa Thi Mạn vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký (2001), từng bị khán giả nhận xét là lu mờ trước Triệu Mẫn Lê Tư. Nhưng hiện tại, Xa Thi Mạn lại thành công và hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực phim ảnh, thời trang, đắt show sự kiện, quảng cáo. Các bộ phim làm nên tên tuổi của Xa Thi Mạn phải kể đến như Cung tâm kế, Thâm cung nội chiến, Diên Hy công lược... Hiện tại, dù đã 46 tuổi nhưng Xa Thi Mạn vẫn còn độc thân, hy vọng tìm được bến đỗ của cuộc đời.
Sao
Lưu Tùng Nhân vào vai Trương Thuý Sơn - cha của Trương Vô Kỵ. Ông gia nhập làng giải trí năm 1971, góp mặt trong hơn 100 phim điện ảnh và truyền hình. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, ông luôn khiêm tốn, nói không với scandal. Khả năng diễn xuất của ông cũng được khán giả công nhận qua các vai diễn đỉnh cao của ông.
Năm 1992, Lưu Tùng Nhân kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không người Thái Lan. Hai người về chung một nhà khi hẹn hò được vài tháng. Kể từ đó, ngoài thời gian tham gia đóng phim, nam diễn viên đều dành thời gian cho gia đình. Dù đã kết hôn 29 năm nhưng cặp đôi không có con cái. Ông hiện đã 70 tuổi nhưng hai vợ chồng ông luôn hạnh phúc yêu thương nhau.
Sao
Mễ Tuyết đảm nhận vai mẹ của Trương Vô Kỵ - Ân Tố Tố trong Ỷ thiên đồ long ký. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Mê Tuyết đã chinh phục khán giả bằng loạt vai diễn trong các tác phẩm Anh hùng xạ điêu, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân,...
Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, bà quen biết Thành Long. Có nhiều nguồn tin tiết lộ, Thành Long đã mất đến 8 năm để có thể chinh phục trái tim bà nhưng sau đó quyết định đi Mỹ phát triển sự nghiệp. Ở nơi đất khách quê người, Thành Long gặp được danh ca Đặng Lệ Quân, bỏ rơi Mễ Tuyết.
Sau mối tình cay đắng, Mễ Tuyết không một lời oán hận. Sau này, bà hẹn hò với nam cầu thủ Hong Kong Doãn Chí Cường. Nam cầu thủ cầu hôn bạn gái tới 10 lần nhưng bà đều từ chối vì không muốn kết hôn, sinh con. Vì quá yêu, Doãn Chí Cường chấp nhận ở bên bà suốt 26 năm dù không làm đám cưới và không có con.
Sau đó ông không may mắc bệnh nan y. Mễ Tuyết đồng hành cùng ông suốt chặng đường điều trị. Thậm chí chủ động ngỏ lời kết hôn để hoàn thành tâm nguyện của nam cầu thủ nhưng ông không đồng ý vì sợ người yêu mang tiếng goá bụa. Sau khi ông qua đời năm 2010, Mễ Tuyết không còn công khai chuyện tình cảm.
Theo Thu Vũ / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)