Sao Việt sốc trước tin đạo diễn Vũ Thành Vinh hôn mê sâu

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh hôn mê sâu vì một căn bệnh lạ, nhiều nghệ sĩ Việt: Thanh Bình, Huỳnh Đông... đã cầu nguyện cho anh chóng bình phục.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh được biết đến là tổng đạo diễn của nhiều game show nổi tiếng: Solo cùng Bolero, Tình Bolero, Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt, Ngôi sao phương Nam...Vốn khỏe mạnh nhưng mới đây, nam đạo diễn bất ngờ bị bệnh nặng, nhập viện cấp cứu.
Sao Viet soc truoc tin dao dien Vu Thanh Vinh hon me sau
 Đạo diễn Vũ Thành Vinh. Ảnh: Zing
"Một căn bệnh lạ đã quật ngã anh cả tuần qua. Các bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu tại TP HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh. Hiện tại, đạo diễn Vũ Thành Vinh hôn mê và phải thở bằng máy tại bệnh viện", đại diện của nam đạo diễn chia sẻ với Zing.
Cũng theo người đại diện này, ngày 6/9, đạo diễn Vũ Thành Vinh nhập viện khi cơ thể mệt mỏi và bị sốt cao. Bác sĩ đã thực hiện các xét nghiệm nhưng không phát hiện ra virut gây bệnh cho nam đạo diễn.
>>> Xem clip đạo diễn Vũ Thành Vinh trong buổi tổng duyệt chung kết Én vàng 2016 (Nguồn: HTV):
Trước thông tin đạo diễn Vũ Thành Vinh hôn mê sâu vì một căn bệnh lạ, nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra vô cùng bất ngờ và không quên gửi lời động viên gia đình cũng như chung tay cầu nguyện cho nam đạo diễn vượt qua bệnh tật.
Nam diễn viên Huỳnh Đông chia sẻ: “Khi tham gia chương trình Tình Bolero 2017. Tận mắt chứng kiến tài năng và cái tình của anh dành cho mọi người. Ngưỡng mộ anh rất nhiều. Tin là anh sẽ khỏe để tiếp tục ước mơ của mình”.
Diễn viên hài Gia Bảo viết trên trang cá nhân: "Cầu xin ông anh lớn vượt qua kiếp nạn này. Anh là 1 người có tài có tâm! Rất quý trọng anh! Cố lên anh nhé! Chị và các cháu cần anh”. Ở phần bình luận, nghệ sĩ Hồng Vân và MC Ốc Thanh Vân cũng cầu nguyện cho đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Sao Viet soc truoc tin dao dien Vu Thanh Vinh hon me sau-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân, MC Ốc Thanh Vân.
Diễn viên hài Nam Thư lên tiếng: “Cầu mong mọi sự tốt lành đến với anh”. Diễn viên Thanh Bình cũng chia sẻ: "Cầu mong anh Vũ Thành Vinh vượt qua và mau chóng bình phục". Diễn viên Trịnh Kim Chi viết: "Trời đất ơi. Nguyện cầu Vinh qua khỏi". 
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)