Quỳnh Kool: Tôi trượt vai Sơn Ca ngay lần đầu tiên thử vai

Google News

Quỳnh Kool được khen ngợi nhiều khi đóng Sơn Ca trong "Gara hạnh phúc", nhưng nữ diễn viên cho biết cô vốn bị loại khỏi vai này trong lần casting đầu tiên.

Khác với Ngọc tiểu thư trong Hướng dương ngược nắng, cô gái Hoàng My sống tình cảm trong Hãy nói lời yêu, nhân vật Sơn Ca của Quỳnh Kool trong Gara hạnh phúc lại cá tính, gai góc, là màu sắc rất mới mẻ mà cô thể hiện trên màn ảnh. 

Quynh Kool: Toi truot vai Son Ca ngay lan dau tien thu vai

Quỳnh Kool khác lại trong "Gara hạnh phúc".

Ít ai biết rằng Quỳnh Kool vốn đã bị đánh trượt khi thử vai này. Cô chia sẻ với VTC News: “Khi VFC bắt đầu có dự án thì tôi đã tham gia casting, nhưng đã bị loại ngay lần đầu tiên vì hình ảnh chưa phù hợp với nhân vật". Quyết tâm giành được vai Sơn Ca, cô quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình, rũ bỏ hình tượng tiểu thư để thuyết phục đạo diễn rằng mình có thể hóa thân thành nàng Sơn Ca có phần bụi bặm và đời hơn. 

"Đến gần ngày khai máy, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của đạo diễn Bùi Quốc Việt yêu cầu đến thử vai một lần nữa. Lúc đó tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì sự luyện tập của mình cuối cùng cũng nhận được quả ngọt”, Quỳnh Kool tâm sự.

Theo nữ diễn viên, Sơn Ca trong Gara hạnh phúc là một thử thách, cũng là cơ hội để đưa Quỳnh Kool thoát khỏi cái bóng của các vai diễn tiểu thư, lá ngọc cành vàng. Qua vai này, nữ diễn viên 9X cũng muốn khán giả thấy một khía cạnh khác của mình. Trong phim có những phân đoạn Sơn Ca thể hiện sự gan góc của mình qua màn đánh đấm. Quỳnh Kool cho biết trước đó cô đã phải đi học võ để có thể nhập vai tốt nhất.  

Quynh Kool: Toi truot vai Son Ca ngay lan dau tien thu vai-Hinh-2

Quỳnh Kool tóc ngắn trong "Gara hạnh phúc".

Trước những ý kiến cho rằng vai Sơn Ca quá sức với Quỳnh Kool, nữ diễn viên bày tỏ, nghề diễn được ví như “làm dâu trăm họ”, việc khán giả có những ý kiến trái chiều cho thấy họ quan tâm không chỉ vai diễn mà cả diễn viên. Chính vì vậy, cô se nỗ lực hơn nữa để góp phần mang đến tác phẩm chỉn chu nhất có thể. 

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh. Trước khi trở thành diễn viên phim truyền hình, cô được biết đến với vai trò hot girl, người mẫu ảnh. Đến nay, cô đã có gia tài phim ảnh đáng kể với Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu… Năm 2020, cô được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của giải Ấn tượng VTV.

Bộ phim mới nhất Quỳnh Kool tham gia với vai chính là Gara hạnh phúc, đang được phát sóng trên VTV3 vào khung giờ 21h40 tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần. 

Theo Tiêu Huyền/VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)