Quốc Trường "suýt gãy cột sống" vì cảnh nóng trong ô tô với Minh Hằng

Google News

Quốc Trường nói vui "suýt gãy cột sống" sau cảnh nóng bạo liệt với Minh Hằng trong không gian chật hẹp của ô tô 4 chỗ.

Trong phim ngập tràn cảnh nóng Bẫy ngọt ngào, cảnh Quỳnh Lam (Minh Hằng) và Đăng Minh (Quốc Trường) làm tình táo bạo trong xe hơi khiến không ít khán giả sốc. Dù vậy đằng sau cảnh nồng nhiệt, hai diễn viên Quốc Trường và Minh Hằng đều thấy sợ mỗi khi nhắc lại vì quá trình quá khó và khổ.

Quoc Truong

Trong phim, nhân vật của Quốc Trường là một doanh nhân thành đạt nghiện tình dục, sở thích giường chiếu biến thái. Minh Hằng hóa thân thành nhà thiết kế quyến rũ, lối sống phóng khoáng. Cả hai có một cảnh nóng "tốn sức nhất phim" trên xe hơi nhằm hé lộ bản chất thực sự của nhân vật Đăng Minh cũng như đào sâu mâu thuẫn của các mối quan hệ trong phim. 

Ít ai biết, chính Minh Hằng đưa ra ý tưởng quay cảnh nóng trên xe ô tô. Cô cho rằng không gian chật chội của xe sẽ giúp che chắn cơ thể. Đến khi quay thực tế, chính bối cảnh trên xe khiến Quốc Trường và Minh Hằng gặp nhiều khó khăn. 

Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet, đây là phân cảnh mình phải thể hiện quá nhiều sắc thái của nhân vật từ thỏa mãn, sung sướng đến biến thái, điên loạn và chiếm hữu. Xong cảnh quay, anh than thở 'suýt chút gãy cột sống" vì phải lăn lộn quá nhiều trong không gian hẹp. Diễn viên cảm ơn Minh Hằng không ngại khổ, tạo tâm lý thoải mái để anh nhập vai tốt nhất.

Diễn viên cho hay: "Hằng rất xinh đẹp, tinh tế. Đóng cảnh nóng với cô ấy cảm xúc rất tươi mới". Dù vậy, Quốc Trường nhấn mạnh anh luôn giữ cảm xúc ở mức chiêm ngưỡng và tôn trọng vẻ đẹp của Minh Hằng. Anh phân tích, diễn viên nghiệp dư thường suy nghĩ đen tối, lợi dụng cảnh nóng để sàm sỡ bạn diễn. Nếu mang suy nghĩ không đứng đắn, họ khiến bạn diễn cảnh giác ngay khi vừa chạm vào đối phương. Ngược lại cùng một động tác, Quốc Trường luôn khiến bạn diễn yên tâm, thoải mái vì anh thực sự tôn trọng và yêu thích vẻ đẹp của họ.

Quoc Truong

Hai diễn viên tả tơi vì quay cảnh nóng trên xe hơi.

Minh Hằng cũng tiết lộ hai bí quyết giúp cô hoàn thành trọn vẹn cảnh nóng là sự nghiên cứu nghiêm túc và rượu vì đây là phim đầu tiên cô phải diễn cảnh nóng ở mức độ táo bạo như vậy. Theo đó, Minh Hằng đã chủ động uống chút rượu cùng Quốc Trường để cả hai giảm bớt sự lo lắng, căng thẳng, đồng thời nhập vai hợp lý hơn. Quay xong, cả hai bầm dập, trầy xước khắp cơ thể nhưng rất hài lòng. 

Theo Cẩm Loan/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)