Quang Thắng lên tiếng muốn rút khỏi Táo Quân?

Google News

"Bản thân chúng tôi rất mong muốn được rút lui khỏi sân khấu Táo Quân...", nghệ sĩ Quang Thắng bày tỏ. Quang Thắng chia sẻ, một số bạn trẻ cũng chập chững bước vào chương trình Táo Quân nhưng diễn hời hợt.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Táo Quân 2017. Nguồn Youtube:
 Đến lượt nghệ sĩ Quang Thắng lên tiếng muốn rút khỏi Táo Quân?
Là một trong những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân nhiều năm, NSƯT Quang Thắng - người thường vào vai Táo Kinh tế đã trải lòng mình trước thềm chương trình được khán giả chờ đợi như một "món ăn" tinh thần trong đêm Giao thừa. Nam nghệ sĩ không giấu được nỗi lòng trăn trở cũng như những khó khăn của dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân gặp phải hiện nay.
"Táo Kinh tế" chia sẻ, đây là một trong những chương trình khiến anh áp lực. Có thâm niên 15 năm cộng tác, nghệ sĩ Quang Thắng liên tục phải tập đêm. Chưa kể đến việc nam nghệ sĩ rất sợ khi phải học những lời lẽ, thuật ngữ chuyên môn. "Quay phim nếu hỏng thì còn có thể sửa được, chứ diễn Táo Quân thì không sửa được bởi lúc ấy mình đang diễn trước rất nhiều khán giả và hội đồng thẩm duyệt" - nam nghệ sĩ cho biết.
 
Đề cập đến việc nhường sân khấu Táo Quân lại cho người trẻ, nghệ sĩ Quang Thắng tâm sự chuyện các nghệ sĩ cũng rất mong muốn rút lui khỏi chương trình này. "Anh Quốc Khánh và Chí Trung đã gần 60 tuổi, còn tôi cũng hơn 50 tuổi rồi. Tôi rất muốn có người mới thay thế vai diễn của mình nhưng tìm mãi chưa ra.
Có một số bạn trẻ cũng chập chững bước vào chương trình Táo Quân nhưng diễn hời hợt, chỉ nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành để đi chạy show. Tôi buồn khi họ chỉ mải mê kiếm tiền mà không chịu khó trau dồi cho vai diễn Táo Quân. Đâu phải cứ học thuộc lời là xong đâu. Lời thoại là một chuyện nhưng diễn xuất ra sao để khán giả đón nhận lại là một chuyện khác" - "Táo Kinh tế" cho hay.
 
Trước chia sẻ của nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ Chí Trung cũng thẳng thắn nói về cái khó của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân. "Bây giờ đến lượt chúng tôi cũng “hết hơi” rồi, anh Quốc Khánh cũng bắt đầu già rồi. Vân Dung, Xuân Bắc cũng yếu mệt rồi, Quang Thắng từ Hải Phòng lên cũng mệt lắm rồi. Thế nên các bạn ấy cũng phải suy nghĩ lại. Ngay cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng mệt!" - "Táo Giao thông" tâm sự.
Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)