Phương Thanh tiết lộ chuyện từng bị người thân chơi xấu, dàn cảnh

Google News

Sau gần 10 năm, Phương Thanh vẫn nhớ như in chuyện bị bạn, anh chị thân thiết chơi xấu. Từ việc này, nữ ca sĩ nhận ra nhiều bài học đắt giá cho bản thân mình.

Phương Thanh thường xuyên vướng "tai bay vạ gió". Cô từng bị bạn, anh chị em chơi thân dàn cảnh "chơi xấu". Nhưng rất may giọng ca "Giã từ dĩ vãng" tỉnh táo không bị sập bẫy.
Phuong Thanh tiet lo chuyen tung bi nguoi than choi xau, dan canh
Phương Thanh hé lộ chuyện bị người thân chơi xấu cách đây 10 năm. 
Nữ ca sĩ kể: "Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn anh chị em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, luôn cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé. May mà Chanh không bị dính đấy. Bước nhảy hoàn vũ - có dính Ivan Raikov. Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp. Không gì qua mắt Chanh được chỉ là Chanh không thèm nói thôi. Nhưng Chanh đề ý xem họ co chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn".
Sau khi nhìn lại chuyện này, Phương Thanh nhận ra rằng: "Những chuyện nay qua hết rồi. Giờ gần 10 năm sau Chanh mới kể. Để cho moi người biết rằng xung quanh chúng ta người tốt chỉ tính bằng cách thật tâm... Tính tình người ta diễn giả được hết nha. Đừng tin tưởng bất cứ ai toàn tâm. Ai còn hiện hữu là thiện duyên. Ai không còn trong mối quan hệ thân thiết coi như hết duyên".
Phuong Thanh tiet lo chuyen tung bi nguoi than choi xau, dan canh-Hinh-2
Qua đây, Phương Thanh nhận ra nhiều bài học đắt giá. 
Đây không phải là lần đầu Phương Thanh lên mạng kể chuyện bị chơi xấu. Vào năm 2015, nữ ca sĩ cho biết cô bị kẻ xấu dùng bùa ngải hãm hại. Đến năm 2018, Phương Thanh cũng gửi lời nhắn thâm sâu đến "người chị quốc dân" đặt điều cô cặp kè trai trẻ để lấy tiền. Không riêng với những người lạ mà ngay cả trong showbiz giọng ca "Trống vắng" cũng vướng tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với một số sao Việt.
Phuong Thanh tiet lo chuyen tung bi nguoi than choi xau, dan canh-Hinh-3
Nữ ca sĩ từng nhiều lần lên mạng than thở chuyện bị chơi ngải hay người khác tung tin đồn thất thiệt. 
Giờ đây, khi thời kỳ hoàng kim qua đi, Phương Thanh không thường xuyên xuất hiện như trước. Mà 3 năm qua chị sống nhờ bằng việc tham gia gameshow truyền hình như: "Lô tô show", "Người hát tình ca", "60 phút rực rỡ"... Ngoài công việc, Phương Thanh cũng dành thời gian để ở bên con gái.
Theo Thủy Chi/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)