Phùng Ngọc Huy luôn chu cấp cho con, mất việc vì bị antifan chửi

Google News

(Kiến Thức) - Chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy đang hợp tác ở Mỹ cũng là bạn thân cho biết, nam ca sĩ mất việc ở Mỹ vì bị cư dân mạng quá khích chỉ trích sau khi Mai Phương qua đời.
 

Phùng Ngọc Huy hiện vẫn giữ im lặng trước những bình luận chỉ trích của antifan nhắm vào anh, liên quan đến mối quan hệ một thời của anh với cố diễn viên Mai Phương cũng như việc chăm sóc, chu cấp cho con gái chung giữa hai người - bé Lavie.
Mới nhất, chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy đang hợp tác ở Mỹ cũng là bạn thân tiết lộ nam ca sĩ mất việc. Lý do là nhiều cư dân mạng quá khích vào tận trang chủ công ty mà anh hợp tác quảng cáo để lăng mạ, chửi bới. Sợ liên lụy đến thương hiệu, Phùng Ngọc Huy dừng công việc.
“Tôi là người trả lương anh Huy mỗi tháng và bây giờ nhờ các bạn mà anh Huy đã mất đi công việc tốt rồi, bạn hài lòng và mãn nguyện rồi phải không? Không phải anh Huy sợ những anh hùng bàn phím độc ác như bạn vì anh Huy bị chửi quen rồi mà anh chỉ sợ liên lụy đến công việc của tôi", bạn thân của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy viết.
Phung Ngoc Huy luon chu cap cho con, mat viec vi bi antifan chui
 Phùng Ngọc Huy - Mai Phương bên con gái lúc 1 tuổi. 
Theo người này, Phùng Ngọc Huy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người cha: “Bạn có biết mỗi tháng anh Huy phải gửi bao nhiêu tiền và quà về Việt Nam không? Chính tôi là người đem tiền về Việt Nam giao tận tay cho Mai Phương. Chắc bạn không hề biết vì anh Huy không hề kể với ai.
...Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được anh Huy phải sống như thế nào tại Mỹ, chật vật để lo cuộc sống nơi đất người nhưng mỗi tháng vẫn lo chu toàn cho bé Lavie. Mai Phương đến Mỹ, anh Huy vẫn lo sắp xếp, lo đủ đầy, để Mai Phương không thấy thiếu thốn”.
Cuối dòng trạng thái, chủ thương hiệu cho biết, ước nguyện của Mai Phương khi còn sống là mong con gái sớm ở bên bố. Người nay cũng mong rằng cư dân mạng hay ngừng chỉ trích, để Phùng Ngọc Huy được bình yên, bé Lavie có những ký ức đẹp về bố.
Phung Ngoc Huy luon chu cap cho con, mat viec vi bi antifan chui-Hinh-2
 
Phung Ngoc Huy luon chu cap cho con, mat viec vi bi antifan chui-Hinh-3
 
Phung Ngoc Huy luon chu cap cho con, mat viec vi bi antifan chui-Hinh-4
 Chia sẻ của chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy hợp tác ở Mỹ. 
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương hẹn hò rồi có có chung. Tuy nhiên, khi bé Lavie được 1 tuổi, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay. Sinh thời, Mai Phương cho biết, cô và tình cũ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng quan tâm cho gái chung.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành thể hiện ca khúc Cánh hồng phai tương nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)