'Phẫu thuật' sao: Vì sao Mai Phương Thúy là Hoa hậu khó lấy chồng?

Google News

Tuần này, "Phẫu thuật" sao lại mang đến một ca lạ của showbiz, đó là hoa hậu Mai Phương Thúy và câu chuyện khó "chống lầy" của cô nàng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, từng đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss World và lọt vào Top 17. Với vòng một 95cm, Mai Phương Thúy được xem là Hoa hậu sở hữu số đo vòng một lớn nhất showbiz Việt. Trong khi hội chị em lũ lượt kéo nhau lên xe hoa thì nàng Hậu vẫn một mình lẻ bóng. Nhiều người thắc mắc điều gì đã cản trở một mĩ nhân như Mai Phương Thúy tìm đến hạnh phúc hôn nhân? Tuy nhiên, nếu mổ xẻ vẫn đề của nàng Hậu mới thấy đúng là nan giải.
Giàu như đại gia nên khó tìm được người xứng tầm?
Nhiều người vẫn cho rằng, Hoa hậu/Á hậu thường nhờ danh hiệu cao quý để mở đường cho việc tìm chồng đại gia hay được gả vào hào môn. Nhiều nàng Hậu khi ở độ tuổi đôi mươi, hoặc sau khi hoàn thành nhiệm kì Hoa hậu đã lập tức theo chàng về dinh. Bởi dù đội lên đầu vương miện cao quý nhưng sức hút của hào môn vẫn khiến những người đẹp khó lòng cưỡng lại.
Mai Phương Thúy là một ngoại lệ. Đã 15 năm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam nhưng vẫn đi sớm về khuya một mình. Một trong những nguyên nhân khiến nàng Hậu thích yêu hơn thích cưới là vì thực lực kinh tế quá vững vàng, tự đi trên đôi chân mình đã quen nên chẳng cần đến đại gia. Nàng Hậu là một tay đầu tư chứng khoán nổi tiếng. Không chỉ vậy cô còn sở hữu nhiều bất động sản ở TP. HCM, Hà Nội và cả ở Hồng Kông. Cô đầu tư kinh doanh ở hạng mục nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi mới 25 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng, Mai Phương Thúy còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.
'Phau thuat' sao: Vi sao Mai Phuong Thuy la Hoa hau kho lay chong?
 Mai Phương Thúy đã là đại gia nên đâu cần gả vào hào môn
Công việc kinh doanh ổn định giúp Hoa hậu Mai Phương Thúy có nguồn tài chính để làm các hoạt động thiện nguyện. Hồi tháng 3/2019, cô gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh giấy chuyển tiền 700 triệu đồng cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười, giúp các em bị dị tật bẩm sinh, hàm ếch. Tháng 3/2020, Mai Phương Thúy đại diện công ty ủng hộ 20 tỷ cho chính phủ để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19. Dù ít tham gia các sự kiện giải trí, song mức cát-xê dự thảm đỏ của Mai Phương Thúy vẫn cao ngất ngưởng. Theo nhiều nguồn tin, thù lao cho sự xuất hiện của Hoa hậu sinh năm 1988 là từ 2.000 đến 4.000 USD. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Vài năm gần đây, cô còn là nhà đầu tư của một số dự án phim.
Mặt khác, bản thân Mai Phương Thúy vừa đẹp vừa nổi tiếng lại học thức như vậy thì mẫu người đàn ông lý tưởng của cô hẳn cũng phải ngoại hình chuẩn, học thức tốt, giàu có và xứng tầm với mình. Để hội tụ được những thứ đó thì không phải là điều dễ dàng mà có khi hội tụ đủ lại không hợp tính cách thì thôi cũng coi như xong. Là một người đẹp nổi tiếng bậc nhất lại có danh xưng Hoa hậu chả nhẽ cô lại chịu kém chị kém em để bị nhiều người chê bai kém cỏi?
Chiều cao khủng quá, đàn ông cũng ngại đứng cùng
Để trở thành một Hoa hậu, ngoài khuôn mặt đẹp thì phải sở hữu chiều cao khủng để có thể sánh vai với các nhan sắc quốc tế khác trong những đấu trường mang đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cao quá cũng là một nỗi khổ, nhất là khi chọn chồng đấy.
Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: chiều cao 1,795 m (nhưng đăng kí 1,79 m vì lo rằng cô quá cao), nặng 60 kg và ba vòng 86-62-95. Cô đứng thứ hai về chiều cao lúc đăng quang của Hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 đến nay sau Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung (1,82m). Tính đến nay, nàng Hậu đã cao gần 1m88, một chiều cao mà nghe thôi cũng choáng.
Khi chia sẻ về chiều cao "khủng" của mình, Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn mọi người hãy nhớ khuôn mặt của mình, đừng nhớ về chiều cao. Theo tiết lộ của Mai Phương Thúy, chiều cao của mình khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải khiếp sợ khi đứng bên cạnh. Để không bị chênh lệch quá thì người yêu cô ít nhất cũng phải tầm mét 9. Chiều cao khoảng 1.90m với người nước ngoài là bình thường nhưng với đàn ông Việt thì quả là rất khó, tỉ lệ vô cùng thấp. Chả mấy người cao được đến như vậy để mà tự tin sánh bước bên cô.
Nàng Hậu cũng vướng nhiều scandal chứ không phải dạng vừa
Có đời tư khá kín tiếng nhưng Mai Phương Thúy được xếp vào danh sách những ngôi sao có khá nhiều scandal trong làng giải trí. Từ loạt ảnh mặc áo dài phản cảm tới vô lễ với người lớn và đủ thứ scandal khác đều gọi tên cô.
Năm 2006, khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là một Hoa hậu da ngăm đem, vòng một hạn chế. Thế nhưng chỉ sau 3 năm sau, Mai Phương Thúy “lột xác” một cách ngỡ ngàng. Từ một cô gái không biết làm đẹp, nay Hoa hậu Việt Nam đã chỉnh răng và đại tu vòng một một cách quá đà.
Đến năm 2009, sau khi nâng cấp vòng một thành công, Mai Phương Thúy đã chụp một bộ ảnh bikini cho fesival biển ở Nha Trang khoe thân hình bốc lửa. Người đẹp vẫn tiếp tục lên báo và phân trần rằng vòng một của mình là tự nhiên nhưng công chúng vẫn không tin được đó là "hàng thật". Liên tiếp sau đó, Mai Phương Thúy khiến độc giả phát hoảng khi chụp ảnh và xuất hiện trong các sự kiện với trang phục khoe vòng một khủng. Trong các buổi đạp xe vì môi trường gồm có nhiều người già, em nhỏ và cả nhà sử học Dương Trung Quốc, nàng Hậu vẫn mặc một chiếc áo phông "lấp ló" vòng một. 
Trong năm 2011, Mai Phương Thúy được chọn làm gương mặt đại diện quảng cáo cho nhãn hàng dầu gội đầu. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô con dâu tương lai do Mai Phương Thúy đóng không trả lời cộc lốc và cụt ngủn: "À không, chỉ là R....(tên 1 nhãn hiệu dầu gội đầu)", khi mẹ chồng tương lai hỏi: "Cháu ủ tóc ở tiệm à?". Ngay lập tức, câu trả lời thiếu kính ngữ của Mai Phương Thúy bị khán giả tẩy chay, phản đối kịch liệt.
Tiếp đó, việc chụp hình áo dài nhưng lại mỏng manh, táo bạo có lẽ là scandal đỉnh điểm nhất đến thời điểm này của Mai Phương Thúy. Khi mới 19-20 tuổi, nàng Hậu đã chụp bộ ảnh khoe vẻ đẹp xuân thì. Trong bộ ảnh có 1 số bức có tư thế khá nhạy cảm, bị cộng đồng "ném đá" mạnh. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì Mai Phương Thúy đã phá hỏng hình ảnh thuần khiết của chiếc áo dài Việt. Một số gay gắt hơn còn đòi tước vương miện Hoa hậu của người đẹp.
Với từng ấy chuyện thị phi thì ít gia đình hay người đàn ông nào đủ dũng cảm để vượt qua tất cả để yêu và lấy cô.
Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)