Phan Đăng liệu có thoát khỏi cái "bóng quá lớn" của MC Lại Văn Sâm?

Google News

Khán giả truyền hình đã quá quen thuộc với Lại Văn Sâm trong chương trình 'Ai là triệu phú' liệu Phan Đăng có xây dựng được hình ảnh mới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Đăng dẫn Ai là triệu phú". Nguồn Youtube:
Việc nhà báo - MC Phan Đăng bất ngờ trở thành người “cầm trịch” gameshow hot Ai là triệu phú thay nhà báo – MC kỳ cựu Lại Văn Sâm trở thành chủ đề nóng được công chúng quan tâm. Sau bao mong đợi, buổi ghi hình chính thức của Nhà báo Phan Đăng trên cương vị dẫn chương trình mới của Ai là triệu phú đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả hâm mộ.
Liệu MC Phan Đăng có thoát được 'cái bóng' của Lại Văn Sâm ở 'Ai là triệu phú'. 
 Bạn Trần Thị Thu Hương - sinh viên năm cuối của trường đại học Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: "Lâu nay, em vẫn luôn thần tượng MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm nên cảm thấy tiếc và hụt hẫng khi bác ấy không còn dẫn. Nhưng, sau buổi ghi hình này em thấy, MC Phan Đăng là người phù hợp "kế vị" công việc của bác Sâm. Quả thực, em rất ấn tượng với màn dẫn dắt chương trình của anh Phan Đăng. Lối dẫn của anh ấy rất thú vị, hài hước và cực kỳ khéo léo. Cảm giác rất thoải mái và bị cuốn hút khi nghe anh ấy dẫn.
Không khó để nhận thấy, lúc mới vào dẫn, MC Phan Đăng còn khá bỡ ngỡ và chưa quen. Tuy nhiên, khi đã vào "guồng" dẫn thì anh ấy rất khéo léo và xử lý mọi tình huống phát sinh rất nhanh. Với em, anh Phan Đăng dẫn Ai là triệu phú là một điều tuyệt vời.
Trong tương lai, em cũng mong MC Phan Đăng và ê-kíp chương trình Ai là triệu phú sẽ mang lại nhiều điều mới lạ và bổ ích đến với khán giả".
Bạn Nguyễn Duy Mạnh, đến từ Hải Phòng cho hay: "Ngay lần đầu tiên được xem nhà báo - MC Phan Đăng dẫn chương trình Ai là triệu phú, tôi cảm thấy anh ấy là người vui tính và rất thông minh. Trước sự lúng túng của người chơi, anh ấy cũng khéo léo xoay chuyển rất tốt.
Tất nhiên, anh ấy là người mới nên có một số đoạn dẫn chưa khớp, song tôi tin rằng, trong tương lai MC Phan Đăng sẽ làm tốt và trở thành "tượng đài" tiếp theo của Ai là triệu phú sau chú Lại Văn Sâm".
Phản hồi bình luận về lối vào đề của MC mới chương trình, nhiều khán giả cho rằng nhà báo Phan Đăng hơi "nhiều chữ". Chưa kể, chỉ một con số 15 câu hỏi cũng không đáng để "chém" đến tận 15 năm lưu lạc của nàng Kiều và với một chương trình mở màn cho năm mới thì cách liên hệ ấy chưa thật thú vị, ổn thỏa.
Tất nhiên, đây vẫn chỉ là bản ghi hình chứ chưa phải bản lên hình chính thức của chương trình.
"Nhà báo Phan Đăng hơi lạm dụng câu từ, ở bối cảnh nào cũng ví von ca dao tục ngữ hoặc văn chương chữ nghĩa dẫn đến sự lan man, rề rà, thiếu đi sự sôi động cần thiết của một game show. Nếu chú ý, cuối mỗi câu dẫn anh hay dùng từ "ạ" làm chùng đi cấu trúc đoạn dẫn đến chùng cả chương trình", một khán giả bình luận.
Dĩ nhiên, Phan Đăng không phải là một MC chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ, khi VTV đã tạo ra một ngoại lệ đối với anh (ê-kíp sản xuất đã chủ động mời Phan Đăng tham gia dù anh không gửi hồ sơ dự tuyển) thì khán giả có quyền kỳ vọng ở anh bản lĩnh của một người dẫn chương trình. Nhưng hãy xem Phan Đăng đã nói gì ở lần ghi hình đầu tiên, trước ống kính máy quay vốn không quá xa lạ với anh: “Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào”. Nếu là Đức Bảo hay Phan Anh, chắc chắn họ sẽ không rơi vào sự run rẩy như Phan Đăng.
Người ta vẫn còn nhớ hình ảnh tự tin, lịch lãm của Lại Văn Sâm trên ghế nóng Ai là triệu phú trong nhiều năm qua. Sự run rẩy của Phan Đăng càng làm hình ảnh đẹp của “anh Sâm” trở nên rõ ràng, nổi bật và đáng nhớ. Nhà báo Phan Đăng cũng cần có thời gian để thích nghi với vai trò mới nhưng liệu có có vượt qua được cái bóng quá lớn của MC Lại Văn Sâm.
Theo Hải Đường/Tiêu dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)