Phạm Hương lên tiếng đáp trả giữa ồn ào dao kéo

Google News

Mới đây, Phạm Hương đã lần đầu lên tiếng khi bị nhận xét gương mặt ngày càng khác lạ sau một thời gian ở ẩn tại Mỹ.

Mới đây, Phạm Hương đã có những chia sẻ liên quan tới gương mặt mộc được cho là ngày càng khác lạ. Người đẹp sinh năm 1991 lý giải, sở dĩ khán giả đã quen mắt với hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương tô son điểm phấn nên khi trút bỏ make-up hoàn toàn thì nhiều người nhìn chưa quen. Tuy vậy, cô cũng không lo ngại chuyện bị đánh giá bởi đã xác định theo đuổi phong cách của một model thực sự.
"Từ khi qua Mỹ gần như tất cả các concept chụp hình đều để mặt mộc nên phải chịu khó chăm sóc da... Tạm biệt những lớp make-up dày và những hàng mi giả, bắt đầu làm quen với phong cách của một model thực sự", cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay.
Pham Huong len tieng dap tra giua on ao dao keo
Phạm Hương chia sẻ về gương mặt mộc khác lạ. 
Khi trút bỏ son phấn hoàn toàn, Phạm Hương tự nhận định gương mặt của mình Châu Á và gai góc hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng cho rằng, rồi khán giả sẽ dần quen với những hình ảnh chân thực nhất của cô.
"Cũng thấy gương mặt mình Châu Á hơn và gai góc hơn vì không còn phong cách của Hoa hậu Phạm Hương mà các bạn vẫn thấy... Tuy hơi lạ một chút nhưng các bạn sẽ quen thôi. Yêu khuôn mặt mộc của mình mỗi ngày", Phạm Hương nhắn nhủ.
Từ khi đăng quang đến giờ, Phạm Hương vẫn luôn được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân" với thần thái sang chảnh và cách hành xử thông minh trước truyền thông. Thế nhưng, đang ở khoảng thời gian được quan tâm nhất, Phạm Hương lại bất ngờ vắng bóng tại các sự kiện giải trí 1 năm trở lại đây.
Đặc biệt, những hình ảnh được nhiều fan ở nước ngoài chụp lại cho rằng cô đang mang bầu và và sang Mỹ sinh sống từ lúc bầu bí khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong thời gian "bặt vô âm tin" Phạm Hương bị đồn sang Mỹ sinh con.
Bác bỏ tin đồn vô căn cứ, người đẹp Hải Phòng không lên tiếng mà chỉ liên tục cập nhật hình ảnh vóc dáng thon gọn, vòng 2 phẳng lì trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, nàng Hậu liên tục khoe ảnh mặt mộc.
Thường thì phơi bày mặt mộc 100% là điều tối kỵ đối với hầu hết hoa hậu, bởi họ cần phải giữ gìn hình ảnh đẹp. Phạm Hương thậm chí còn chẳng hề thoa thêm chút phấn hay che khuyết điểm nào, tự nhiên đến từng chi tiết.
Thế nhưng nếu để ý kỹ, khán giả sẽ nhận thấy thần thái của người đẹp có chút thay đổi, gương mặt cũng trở nên góc cạnh hơn xưa. Vốn đã sở hữu nét đẹp lai Tây nên khi ngắm nhìn bức góc hình ảnh, Phạm Hương chẳng khác nào người Mỹ. Tuy nhiên, 1 số người hâm mộ lại cho rằng gương mặt của cô trở nên khác lạ hơn trước rất nhiều.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)