Phạm Băng Băng thắng kiện với tin đồn kết hôn với Lý Thần

Google News

Đây được cho là động thái cứng rắn của Phạm Băng Băng trước tin đồn cô quay lại và kết hôn với Lý Thần.

Thời gian vừa qua, dân mạng bán tín bán nghi trước mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần. Lý do là vì nữ diễn viên đăng bài sinh nhật thú cưng, sẵn tiện gửi lời chúc sinh nhật đến tình cũ.
Đồng thời trong một tập chương trình thực tế được quay gần đây, Lý Thần xưng hô với Phạm Thừa Thừa (em trai Phạm Băng Băng) rằng: “Người nhà của chúng tôi“. Những điều này dấy lên nghi vấn, khiến dư luận nghi ngờ liệu rằng cả hai giả chia tay hay là đã tái hợp?
Pham Bang Bang thang kien voi tin don ket hon voi Ly Than
 
Ngày 25/11, Tòa án nhân dân Bắc Kinh công bố kết quả vụ kiện Phạm Băng Băng khởi tố một công ty ở Hạ Môn.
Theo đó, nguyên nhân chính dẫn đến vụ kiện là do công ty này đăng bài viết trên Wechat với tiêu đề: “Lý X Cầu hôn Phạm Băng Băng: Tiểu Bạch muội muội (tên con mèo mà Lý Thần tặng cho Phạm Băng Băng) rốt cục gả cho tình yêu! (ám chỉ mèo là con vật định tình)”, kèm theo bức ảnh Lý Thần cầu hôn nàng hoa đán họ Phạm năm xưa.
Pham Bang Bang thang kien voi tin don ket hon voi Ly Than-Hinh-2
 
Với hành động này, Phạm Băng Băng cho rằng công ty kia đã xâm phạm đến hình ảnh thương mại của cô. Cuối cùng, tòa xét xử Phạm Băng Băng thắng kiện, công ty kia phải bồi thường cho cô số tiền tổn thất kinh tế lên đến 33 ngàn NDT (110 triệu đồng).
Nhiều người đánh giá, so những vụ kiện với tin đồn mang tính chất nghiêm trọng trước đó của Phạm Băng Băng thì độ ảnh hưởng của tin này không đáng để ra tòa. Thế nhưng, nếu suy xét kỹ có thể nhận ra đây là thái độ của nữ diễn viên nhằm thẳng thừng tuyên bố với dư luận giữa cô và tình cũ không còn cái gọi là tình yêu, hay có chuyện tái hợp.
Đồng thời, trên văn kiện có thể thấy ngày đệ đơn ra tòa là vào 25/3 năm nay. Thế nên nhiều người suy đoán cả hai đã chia tay vào thời điểm trước đó, rồi mới công bố vào tháng 6.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)