Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi, Phạm Lịch, M.P nói gì?

Google News

Phạm Lịch cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã chứng minh lời tố gạ tình của cô không phải là bịa đặt. Còn M.P mong muốn nam ca sĩ sửa sai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi". Nguồn VTC:
Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp mặt báo chí ở TP.HCM để phát ngôn lần cuối về vụ bê bối bị tố gạ tình, tấn công tình dục thời gian qua. Nam ca sĩ đã lần lượt nói xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P, các nhãn hàng, giới showbiz, giới báo chí và vợ con, gia đình mình.
M.P: "Mong Khoa thức tỉnh, sửa sai"
Sau khi xem toàn bộ video buổi gặp gỡ báo chí và xin lỗi từ Phạm Anh Khoa, M.P - cô gái giấu mặt đã tố nam ca sĩ từng tấn công tình dục mình cách đây vài năm đã gửi tới Zing.vn lời chia sẻ.
Cô nói: "Nếu từ đầu anh Khoa nhận mình sai và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Phạm Lịch, thì có lẽ tôi đã không nhảy vào cuộc. Và thật lòng, thì lời xin lỗi này nó cũng không đủ cho tôi nguôi ngoai đâu. Anh ấy không còn là con trẻ, đã là người cha của hai đứa trẻ mà lại không thể suy nghĩ kỹ trước khi hành động, không lường trước được hậu quả việc mình gây ra sao?".
"Anh ấy cũng có con gái, có vợ. Hãy thử đặt mình vào vị trí là người thân của người bị hại, anh sẽ hiểu lời xin lỗi không đủ để đánh đổi cho những năm tháng tổn thương mà tôi đã phải trải qua" - cô tiếp lời.
M.P cho biết cô chỉ kể câu chuyện một lần duy nhất và cũng không muốn mọi chuyện ồn ào thêm. Cô hy vọng, qua lần này, anh Khoa thức tỉnh, đủ sức là người bản lĩnh để nhận sai và sửa sai mới là người đàn ông trưởng thành.
"Anh hãy tôn trọng phụ nữ, và trên hết là tôn trọng vợ, con gái của mình. Đến đây tôi nghĩ chúng ta không nên xoáy sâu vào vấn đề này nữa. Và cũng không nên quá khắt khe với sai lầm của Khoa vì khắt khe cũng chẳng để làm gì"- stylist nói.
Cô cũng nói thêm về tình cảm, sự trân trọng dành cho vợ Phạm Anh Khoa: "Với chị Mây, tôi khâm phục chị ấy với tư cách cũng là một người phụ nữ. Chị ấy đã chịu đựng, hy sinh và chấp nhận rất nhiều thứ vì gia đình của mình".
"Nhưng che lấp sự thật và bênh cái sai của chồng hết lần này đến lần khác, chị Mây cũng làm cho chính mình bị tổn thương như những cô gái khác đã và đang bị ảnh hưởng bởi anh Khoa. Mỗi người có một cách khác nhau để đương đầu với khó khăn. Và cách chị ấy chọn là tự làm tổn thương mình và nuông chiều cảm xúc của của anh Khoa".
Phạm Lịch: "Tôi cũng gửi lời xin lỗi gia đình anh Khoa vì lùm xùm này"
Là người đầu tiên được Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi và cũng là người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình, Phạm Lịch phản hồi với Zing.vn: "Đến lúc này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống".
"Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai", cô nói.
Phạm Anh Khoa buồn bã trong buổi gặp báo chí xin lỗi tất cả những bên liên quan. Ảnh: Bá Ngọc. 
Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.
Còn với phản hồi mới nhất của nam ca sĩ, nữ vũ công cảm thấy anh đã nhận ra lỗi lầm của mình. Là người khởi đầu vụ việc, cô nói thêm: "Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến lúc này, tôi vẫn rất trân trọng chị".
Phạm Lịch từng nói cô sẵn sàng rời bỏ nghề vũ công, rời showbiz làm cô giáo dạy nhảy nếu lời tố khiến cô mất sự nghiệp. Nhưng trong buổi gặp báo chí, Phạm Anh Khoa cũng kêu gọi dư luận "ngừng tấn công" cô để cô tiếp tục có niềm tin vào nghề.
Trước những lời này, Phạm Lịch cho biết: "Tôi mong những khán giả của Phạm Anh Khoa sẽ tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa".
Theo Mi Ly - Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)