Những tâm nguyện đặc biệt trước khi qua đời của nghệ sĩ Lê Bình

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào sáng 1/5. Dù giây phút cuối cùng ông không trăn trối được gì nhưng trước đó, ông đã chia sẻ với các con những tâm nguyện trước khi ra đi.
 
 

Sáng nay, nghệ sĩ Lê Bình qua đời tại bệnh viện sau thời gian chống chọi bệnh ung thư phổi. Khả Hân - con gái nuôi của nghệ sĩ Lê Bình cho hay bố nuôi của cô không trăn trối được gì nhưng cô biết ông ra đi rất thanh thản.
“Giây phút cuối cùng, ba tôi không trăn trối được gì. Anh em tôi chỉ biết làm theo những tâm nguyện trước đó của ba. Ba đã lo liệu hết cho sự ra đi của mình nên khi nhắm mắt xuôi tay. Tôi biết ba tôi ra đi thanh thản", Khả Hân chia sẻ trên Gia đình Việt Nam.
Theo Tri thức trẻ, nghệ sĩ Lê Bình dặn dò con rằng toàn bộ số tiền quyên góp khi ông bị bệnh và tiền phúng viếng, sau khi chi trả viện phí và tang sự, sẽ dành cho các quỹ vì nghệ sĩ già neo đơn, người già, trẻ em không nơi nương tựa và những người mắc bệnh ung thư.
Nhung tam nguyen dac biet truoc khi qua doi cua nghe si Le Binh
 Cố nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh: Tiền Phong
Theo Tiền Phong, trước khi mất, nghệ sĩ Lê Bình đã tính trước chuyện hậu sự. Theo đó, ông muốn được rải tro cốt xuống biển Vũng Tàu để không ngừng di chuyển đến những vùng đất khác nhau như tình yêu nghệ thuật, yêu cuộc đời chẳng bao giờ dừng lại.
Nghệ sĩ Lê Bình cũng mong rằng tang lễ của ông phải có chỗ cho nghệ sĩ đậu xe khi đến viếng và không để bị quấy rối như tình trạng đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ. Nam diễn viên còn dặn dò người thân nếu ông có mệnh hệ gì thì không đưa về nhà.
Chia sẻ trên Zing, Khả Hân cho biết, trước khi mất, ông có tâm nguyện hoàn thành nốt 2 quyển sách. Đó là cuốn tự truyện “Lê Bình - một thời rong ruổi” và truyện ngắn “Vui buồn cùng chú cháu tôi”. Vì bệnh tật, nghệ sĩ Lê Bình đã không thể hoàn thành 2 quyển sách này.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)