Những học trò nổi tiếng của Mỹ Tâm

Google News

Bên cạnh việc là ngôi sao hạng A của Vbiz, Mỹ Tâm còn được biết đến là một trong những người thầy 'mát tay'.

Mỹ Tâm không chỉ là ngôi sao hạng A với chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, cô còn là một trong những người thầy "mát tay" khi có những học trò xuất sắc. Dù không phải ai cũng hoàn toàn hoàn hảo nhưng mỗi người họ đều có những thành công nhất định. 

Đức Phúc và cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời 

Đức Phúc có lẽ là câu học trò gây ấn tượng nhất của Mỹ Tâm. Năm 2015, Đức Phúc đã giành vị trí quán quân của chương trình Giọng hát Việt. Từ một con người nhút nhát và tự tin về ngoại hình đã ngày một tự tin và toả sáng nhờ vào sự dìu dắt và chỉ bảo của Mỹ Tâm. Cô là người luôn động viên cậu mỗi khi khó khăn, thậm chí là sẵn sàng bỏ tiền giúp đỡ cậu hoàn thành giấc mơ.

Nhung hoc tro noi tieng cua My Tam

Tuy nhiên ngay sau khi đăng quang, ngoại hình của Đức Phúc được đem ra bàn tán vô cùng nóng trên mạng xã hội. Dù có giọng hát trời phú, thế nhưng ngoại hình lúc đó của Đức Phúc vẫn đã khiến người hâm mộ ngần ngại. Sau đó, Đức Phúc đã quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017.

Nhung hoc tro noi tieng cua My Tam-Hinh-2

Chính quyết định này đã mang đến cho Đức Phúc một tương lai rộng mở. Thời điểm hiện tại, Đức Phúc 'lên như diều gặp gió' với loạt bản hit như Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu và gần đây nhất là Người ơi người ở đừng về. Mỗi lần tham gia chương trình hay phỏng vấn, Đức Phúc đều không quên nhắc đến công ơn của Mỹ Tâm. 

Hương Giang: Từ cô học trò nhỏ, trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 

Còn nhớ gần đây, dân mạng bất ngờ đào lại clip Hương Giang gặp gỡ lại cô giáo đầu tiên trong sự nghiệp của mình đó là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Hương Giang đã ôm bó hoa từ hàng ghế khán giả lên tặng cho Mỹ Tâm, đồng thời trải lòng: 'Em không biết làm sao gặp được chị. Chị Mỹ Tâm là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động vì 6 năm rồi em mới gặp được chị. Gặp chị ở đây em chỉ muốn chúc mừng chị'.

 Nhung hoc tro noi tieng cua My Tam-Hinh-3

Chắc hẳn ít ai biết Hương Giang từng học trò của ca sĩ Mỹ Tâm trong cuộc thi Vietnam Idol 2010.

'Chị Tâm là người mà Giang rất hâm mộ từ khi còn nhỏ, chị cũng là người thầy đầu tiên mà Giang có trong nghề. Giang cảm thấy cách sống, cách chị lao động, cống hiến cho xã hội khiến Giang lúc nào cũng xúc động bởi chị Tâm là một người vừa tài năng lại vô cùng nhân hậu', nguyên văn lời chia sẻ của Hương Giang về Mỹ Tâm.

Nhung hoc tro noi tieng cua My Tam-Hinh-4

Hiện tại Hương Giang đã có được chỗ đứng của mình, dù cô cũng gặp phải nhiều khó khăn nhưng nói về độ nổi tiếng thì cô cũng được xét vào top đầu. 

Ya Suy - Quán quân 'Vietnam Idol' vang bóng một thời

Ya Suy chính là một trong những người học trò đầu tiên trong sự nghiệp làm giám khảo gameshow ca nhạc của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, khác với Đức Phúc, sau khi đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ tư, Ya Suy đã giải nghệ vì mất giọng. 

Nhung hoc tro noi tieng cua My Tam-Hinh-5

Cách đây vài tháng Yasuy bất ngờ chia sẻ: "Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu đây".

Bên cạnh việc hoạt động không mấy nổi trội trong showbiz, Ya Suy còn mất điểm không ít lần trước công chúng như việc có con rơi. Sự việc này từng gây sốc một thời gian dài, sau đó Yasuy cũng ít xuất hiện hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)