Những điều “lạ lùng” trong đám cưới của Bi Rain - Kim Tae Hee

Google News

Đây là những điều "có một không hai" có trong đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee. 

Chiều 19/1,đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức tại một nhà thờ công giáo tại Seoul với sự chúc phúc của bạn bè, người thân trong gia đình vì Kim Tae Hee là một người mộ đạo. Nhiều người còn vô cùng ngạc nhiên về những bí mật trong đám cưới được hé lộ.
Một đám cưới tuyệt đối bí mật
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee
 
Công bố sai ngày tổ chức đám cưới, Bi Rain và Kim Tae Hee khiến các fan bất ngờ khi ngày kết hôn chỉ cách 1 ngày sau khi thông báo chứ không phải là 1 tháng sau.
Đám cưới "nghèo" nhất
Khác với các cặp đôi đình đám khác, đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain thực sự đơn giản, họ chỉ mất chi phí 1.3 triệu won tương đương với 24 triệu đồng để thuê địaa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, nhân viên phục vụ…
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee-Hinh-2
 

Khách mời dự đám cưới chỉ khoảng 10 người
Cặp đôi chỉ mời tới đám cưới khoảng 10 người bạn, tất cả đều là những bạn bè thân thiết của cả hai: Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee, ông trùm giải trí
Park Jin Young, Psy, Park Joon Hyung, Kim Tae Woo, Yoon Kye Sang…
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee-Hinh-3
 Những khách mời dự đám cưới Bi Rain - Kim Tae Hee hôm 19/1.
Không chụp ảnh cưới, không đi trăng mật
Kim Tae Hee và Bi Rain không chụp ảnh cưới, không đi trăng mật. Trong ngày vui, cặp đôi sẽ cùng nhau song ca hai ca khúc cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn. Trước đó, nhiều người đã tinh ý phát hiện, trong ca khúc "The Best Present" mà Bi Rain phát hành mới đây có một câu hát đầy ẩn ý: "Tên em là niềm hạnh phúc lớn lao". Cặp đôi muốn có con ngay
Đôi uyên ương quyết định không "kiêng khem" mà sẽ "thả" để sớm có con sau ngày cưới. Sau hôn lễ, đôi vợ chồng son sẽ sống tại nhà của Bi Rain tại khu Chungdam-dong. Đây cũng là nơi ở nhiều ngôi sao nổi tiếng Kbiz như Han Chae Young, Choi Ji Woo.
 
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee-Hinh-4
 

Kim Tae Hee viết thư tay gửi fan
Sau đám cưới, Kim Tae Hee đã viết một bức thư tay gửi fan. Nội dung bức thư viết: "Xin chào. Đây là Kim Tae Hee. Đầu tiên, tôi rất cảm ơn mọi người đã chúc mừng và ủng hộ đám cưới bất ngờ của chúng tôi. Ngày đầu tiên trong chuyến đi dài cùng nhau của chúng tôi là ngày hôm nay và chúng tôi muốn chia sẻ bước đi đầu tiên này với fan, những người đã yêu thương và quan tâm chúng tôi. Chúng tôi sẽ quan tâm, chăm sóc nhau, tôn trọng nhau và cố gắng hết sức để giúp người còn lại với những cái người đó còn thiếu"
 
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee-Hinh-5
 
Trở thành cặp đôi có tài sản 'khủng' nhất sau khi về cùng một nhà
Theo tin tức từ tờ Segye Ilbo, khối tài sản của “Hoàng tử một mí” và nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” kết hợp lại có giá trị gần 42,8 triệu USD (khoảng 967 tỷ đồng). Hiện tại Kim Tae Hee sở hữu một căn villa ở quận Hannam, Seoul (5,1 triệu USD), một bất động sản ở Gangnam (11,1 triệu USD) và một bất động sản khác (17,1 triệu USD). Trong khi đó Bi Rain cũng có khối tài sản “khủng” với một căn villa (5,3 triệu USD) và một tòa nhà thương mại (21,4 triệu USD).
Nhung dieu “la lung” trong dam cuoi cua Bi Rain - Kim Tae Hee-Hinh-6
 

Theo Vy Cầm/Khoe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)