Nhìn thời điểm công khai con của sao Việt mới hiểu tinh tế cỡ nào

Google News

Các sao Việt đều chọn cho mình thời điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất để công khai con cái của mình trước công chúng và truyền thông.

Hoài Linh: Cảm thấy con đủ trưởng thành thì khoe

Vào ngày 9/5/2016, danh hài Hoài Linh lần đầu tiên công bố ảnh chụp chung với con trai ruột tại Mỹ. Cả hai lộ nhiều nét giống nhau trên gương mặt, nhìn là biết ngay người nhà. Sao Việt này còn gọi con trai bằng cách gọi tếu táo là "tró con", và không quên nhắn nhủ con hãy ráng học tập vì chỉ còn một năm nữa là tốt nghiệp.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-2

Được biết, con trai duy nhất của "Đệ nhất danh hài Việt Nam" là Võ Lê Thành Vinh. Anh chàng này hiện làm việc và sinh sống ở Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng... Quý tử của Hoài Linh có niềm đam mê nhiếp ảnh và nhiều tài lẻ khiến dân tình ngưỡng mộ. Sở dĩ danh hài giấu con là vì muốn con trai có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ đồng trang lứa khác. Khi thấy con đã trưởng thành và sẵn sàng đối diện với mọi áp lực cuộc sống, ông mới quyết định công khai.

Đàm Vĩnh Hưng: Chọn đúng sinh nhật và chỉ vì câu nói một người bạn

Trong dịp sinh nhật thứ 51 và cũng là ngày diễn ra live concert của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột duy nhất. Bé trai tên là Polo Huỳnh, năm nay 3 tuổi. Giọng ca Xin lỗi tình yêu chia sẻ anh đã phải khổ tâm khi giấu kín quý tử suốt mấy năm qua.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-3

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-4

"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, vì một câu nói của người bạn thân rằng: "Đứa trẻ có quyền được thừa nhận của nó" nên anh đã quyết định công khai quý tử. Bé Huỳnh Trần Vĩnh Quân sở hữu ngoại hình y khuôn đúc từ bố ruột. Sau khi công khai con, nam ca sĩ cũng thoải mái khoe nhiều clip và ảnh khi bé của cục cưng khiến dân tình tan chảy.

Trương Mỹ Nhân: Công khai con vào sinh nhật ái nữ và vì con quá đáng yêu

Vào ngày 31/7, Trương Mỹ Nhân gây ngỡ ngàng khi thông báo có con gái 2 tuổi trên trang cá nhân. Con gái của nàng Á hậu tên là Bona, có vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp giống mẹ. Cô cũng xác nhận bố của con gái là Phí Ngọc Hưng qua những bức ảnh gia đình hạnh phúc.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-5

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-6

Nói về lí do đến giờ mới công khai con gái, Trương Mỹ Nhân viết: "Mẹ biết, khi mẹ viết những dòng này, sẽ có nhiều anh chị hỏi mẹ về con lắm. Nhưng con gái của mẹ quá là xinh xắn, đáng yêu mà, mẹ phải tự hào nói về con chứ. Mẹ đang rất hạnh phúc, khi được ở bên con. Và mẹ muốn cho cả thế giới biết rằng Bona của mẹ tuyệt vời đến thế nào. Nếu quay lại những ngày mới mang thai con, mẹ vẫn sẽ chọn Bona. Mẹ thầm biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn. Mẹ có thể đi chậm một chút, có thể rơi vài nhịp trên con đường sự nghiệp nhưng mẹ không thể không có Bona. Nếu ngày đó mẹ không đủ mạnh mẽ thì thiên thần nhỏ của mẹ đã chẳng được nhìn thấy ánh mặt trời. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, mẹ sẽ không bao giờ biết được nụ cười của con ấm áp, rạng rỡ đến chừng nào. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, có thể mẹ sẽ bước nhanh hơn 1 chút nhưng chắc chắn rằng cả đời này mẹ sẽ ân hận, hối tiếc lắm.

Phải chi mẹ tính toán được nhiều hơn, sẵn sàng hơn trong việc chào đón con thì có thể con đã có nhiều điều tốt đẹp hơn. Mẹ xin lỗi Bona vì đôi khi mẹ vụng về, mẹ lúng túng, mẹ chưa làm 1 người mẹ thật tốt nhưng mẹ sẽ cố gắng nhiều hơn. Con giúp mẹ cảm thấy cuộc đời này đẹp quá, tích cực quá. Mẹ bây giờ sống có mục đích hơn, con cho mẹ trách nhiệm cùng niềm tin rằng chỉ cần có con bên cạnh, mẹ sẽ làm được mọi thứ. Không gì quý giá hơn được nhìn thấy con cười với mẹ mỗi ngày. Sinh nhật 2 tuổi rồi, Bona hãy mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh và mãi đáng yêu nhé. Mẹ yêu con lắm, Bona của mẹ".

Phương Trinh Jolie: Chọn đúng ngày cưới của mình và vì con gái là một phần của hạnh phúc

Phương Trinh Jolie chọn công khai con gái ruột là bé Mia vào đúng ngày đám cưới với Lý Bình 25/4. Bé Mia tên thật là Nam Phương, 9 tuổi, là con gái riêng của Phương Trinh Jolie và người yêu cũ. Dù trước đó từng nhiều lần bị đồn đã mang thai và sinh con nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ này vẫn quyết im lặng đến cùng.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-7

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-8

Khoảnh khắc Mia mang theo nhẫn cưới để Lý Bình trao cho Phương Trinh Jolie gây xúc động mạnh. Cô bé gọi Lý Bình là "ba" kèm chia sẻ: "Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Lúc con gãy tay, ba Bình vào viện chăm con. Con xúc động nên khóc. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé". Nghe con gái chúc phúc, Phương Trinh Jolie bật khóc.

Trường Giang - Nhã Phương: Công khai con vào đúng ngày sinh nhật của mẹ mình

Sau khi kết hôn với Trường Giang được vài tháng, Nhã Phương vướng tin đồn mang thai và sinh con nhưng cặp đôi vẫn một mực im lặng. Mãi đến ngày 4/8, nhân sinh nhật của mẹ ruột, nữ diễn viên mới xác nhận đã có con gái đầu lòng với Mười Khó.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương viết: "Tình mẫu tử, cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ là đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay, con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ". Kèm theo những dòng tâm sự này, Nhã Phương đăng tấm hình cô chụp cùng mẹ.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-9

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-10

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương là bé Destiny - tên thật là Võ Thanh Thiên Ý. Khoảng thời gian đầu, cả hai quyết giấu kín diện mạo của con. Đến khi con gái 2 tuổi, cả hai mới cho ái nữ lộ diện một cách thoải mái hơn. Cục vàng nhà danh hài xứ Quảng được nhận xét có đôi mắt đẹp giống mẹ, khuôn mặt tròn phúc hậu giống ba.

Phi Nhung: Chọn ngày con gái tốt nghiệp thủ khoa

Vào đúng ngày 10/4/2017, Phi Nhung gây chấn động khi xác nhận có con gái ruột ở Mỹ. Đây cũng là ngày là ái nữ của giọng ca Bông điên điển tốt nghiệp Thủ khoa ngành Y tá tại Mỹ. Đây là niềm tự hào vô cùng to lớn của Phi Nhung.

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-11

Nhin thoi diem cong khai con cua sao Viet moi hieu tinh te co nao-Hinh-12

Wendy Phạm có ngoại hình và dung mạo y đúc mẹ ruột đình đám của mình. Cô được mẹ gửi cho một người dì ở Mỹ để nuôi nấng vì không muốn con bị chú ý khiến cuộc sống không thoải mái. Mãi đến khi con trưởng thành và hiểu chuyện, nữ ca sĩ mới cho con bước ra ánh sáng để chào mọi người.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)