Nguyên Khang đắng lòng khi nhìn giọt nước mắt của Bùi Tiến Dũng

Google News

MC Nguyên Khang cho biết, anh cảm thấy đắng lòng và đồng cảm khi nhìn thấy những giọt nước mắt của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh động viên chàng thủ môn và lên án hành vi chỉ trích quá mức của công chúng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bùi Tiến Dũng chia sẻ về áp lực dư luận". Nguồn Youtube:
Từ cuối tuần qua đến nay, chàng thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của công chúng khi bất ngờ trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Sự xuất hiện của anh trên sàn catwalk nhận được nhiều sự tán thưởng, thích thú từ khán giả. Vậy nhưng, cũng có rất nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng Bùi Tiến Dũng không phù hợp với sàn diễn và anh đi catwalk như đi chợ.
Dù không phải lần đầu tiên gặp bình luận tiêu cực từ công chúng tuy nhiên, với nhiều lời chỉ trích có liên quan đến người thân, Bùi Tiến Dũng đã rơi nước mắt. "Nhiều người rất nặng nề. Nếu có nói hãy nói trực tiếp đến tôi, đừng xúc phạm đến những người thân của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương", Bùi Tiến Dũng nói.
Bùi Tiến Dũng bật khóc khi nói tới những bình luận ác ý về màn trình diễn thời trang của anh tối 22/4. 
Chứng kiến hành động “yếu đuối” trước dư luận của thủ môn U23 Việt Nam, chiều 24/4, MC Nguyên Khang đã dành một dòng trạng thái khá dài trên trang Fanpage cá nhân, để động viên Bùi Tiến Dũng và lên án hành vi chỉ trích quá mức từ công chúng.
MC Nguyên Khang cho biết, khi đọc những bài viết về thủ môn Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt trước các bình luận ác ý, anh cảm thấy đắng lòng và đồng cảm. “Vì sao người ta có thể cho mình cái quyền đi phán xét người khác khi họ muốn thử sức ở một lĩnh vực nào đó không phải sở trường của mình?
Ngày nhỏ, tôi chưa bao giờ thích kiểu áp đặt một người đi theo yêu cầu của người khác. Vì vậy, tôi không ủng hộ cái ý kiến đám đông hà hiếp một người chỉ vì họ xuất hiện ở một vai trò khác. Bạn có thể tung hô họ như một người hùng, rồi bạn lại dùng chính lời nói của mình để “đâm thẳng tim” của họ và bằng những lời bình luận ác ý đến họ và người thân của họ”, MC Nguyên Khang gay gắt.
 MC Nguyên Khang dành nhiều lời an ủi, động viên và nhắn nhủ tới Bùi Tiến Dũng khi chứng kiến nam thủ môn U23 bật khóc vì áp lực dư luận.
Nam MC dành nhiều lời động viên tới thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh cho biết nghề nào cũng là nghề và có quyền dùng hình ảnh của mình bằng chính sức lao động chân chính, để lo cho gia đình, ước vọng bản thân. “Em có quyền bước trên sân khấu. Em thử sức với vai trò mới, chưa kể là rất nhiều cầu thủ cũng từng sải bước trên sàn catwalk như Ronaldo, thì em không phải là cá biệt. Ai mà không có quyền sống cho chính mình.
Nếu em bắt bóng không giỏi, anti fan của em mới hãy lên tiếng. Còn việc em dùng hình ảnh của mình bằng chính sức lao động của mình để lo cho gia đình, cho ước vọng bản thân, anh nghĩ nên ủng hộ.
Với anh, nghề nào cũng là nghề. Chưa kể, là một cầu thủ, em vẫn có thể xây dựng cho mình một hình ảnh lịch lãm, nó sẽ giúp em có những hợp đồng quảng cáo thời trang như Ronaldo”, Nguyên Khang nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng.
Không chỉ vậy, nam MC còn lấy bài học vượt qua định kiến từ người khác của bản thân để động viên nam thủ môn U23. Theo anh, Bùi Tiến Dũng có thể song hành việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân để sau này giã từ sự nghiệp vẫn có được sự nghiệp riêng, đủ nuôi sống bản thân từ hình ảnh đó.
Dòng trạng thái này của MC Nguyên Khang hiện đang gây chú ý lớn cho cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng quan điểm với nam MC và bày tỏ sự thương cảm tới Bùi Tiến Dũng đang chịu quá nhiều áp lực dư luận.
Trước MC Nguyên Khang, vào ngày 23.4, nam ca sĩ Hoàng Bách cũng lên tiếng bênh vực Bùi Tiến Dũng, khi chứng kiến nam thủ môn bị dư luận chỉ trích không ngớt.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)