Ngô Thanh Vân, Linh Nga lên tiếng về scandal chào hỏi của Angela Phương Trinh

Google News

Mâu thuẫn giữa Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân được làm sáng tỏ khi "Đả nữ" màn ảnh Việt cùng diễn viên Linh Nga vừa lên tiếng về sự việc này.

Mâu thuẫn giữa Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Đụng mặt nhau tại sự kiện thời trang sau khi bị đàn chị tố đi muộn gây chú ý, Angela Phương Trinh được cho là đã lễ phép chào hỏi Ngô Thanh Vân.
Đọc tin tức truyền thông đưa tin, Ngô Thanh Vân bức xúc khi mình bị ekip Angela Phương Trinh lợi dụng tên tuổi. "Bà bầu 365" cho rằng, hành động của Angela Phương Trinh giả tạo, hời hợt và cố tình dùng động thái này để lấy lòng dư luận.
Không biết thực hư câu chuyện này thế nào thế nhưng Ngô Thanh Vân nhận nhiều chỉ trích vì có ác cảm với đàn em. Giữa lúc mâu thuẫn lên cao, Ngô Thanh Vân cùng diễn viên Linh Nga - Người ngồi bên cạnh Ngô Thanh Vân đã lên tiếng.
Từ trái qua, Ngô Thanh Vân - Linh Nga - Tăng Thanh Hà. 
Người đẹp Ngô Thanh Vân cho biết khi chương trình diễn ra, không gian khán phòng khá tối cộng thêm tiếng nhạc, tiếng người trò chuyện nên cô không nghe ai chào hỏi. Khi đó, nữ diễn viên đang nói chuyện cùng Linh Nga và cúi xuống chỉnh váy. Người đẹp cho biết những bức ảnh ghi lại cô vẫn đang cười tươi vì câu chuyện đang nói. Đây cũng là nguyên nhân khiến Ngô Thanh Vân không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Kết thúc sự kiện, đọc được tin Angela Phương Trinh lễ phép chào hỏi mình khiến Ngô Thanh Vân bức xúc.
Cô cho biết mình không ghét hay ác cảm gì với Phương Trinh, tuy vậy nếu ê kip muốn PR tên tuổi cho đàn em có thể nói riêng với mình để sắp xếp cuộc chào hỏi cho đàng hoàng. Nếu khi đó, biết đàn em có chào hỏi thì cô chắc chắn sẽ đáp lại. Với Ngô Thanh Vân, đây là phép lịch sự tối thiểu mà cô luôn dạy bảo học trò của mình.
Nhận mình có tính cách thẳng thắn nên Ngô Thanh Vân có gì nói đó, chuyện gì cũng phải đúng sự thật. Cô không muốn truyền thông đưa thông tin sai lệch để dư luận hùa theo những hành động đó. Nếu ê kip Phương Trinh nói trước với Ngô Thanh Vân về sự sắp xếp này thì cô nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Không như bây giờ, người chào có chào không thì không biết, người được chào cũng không biết gì.
“Sao một thông tin viết sai thì mọi người lại tin, còn tôi lên tiếng về việc này thì mọi người nói tôi khó tính. Tôi khó và kỹ tính thật, nhất là khoản chào hỏi, lễ phép. Cái gì đúng và cần sửa sai thì tôi phải lên tiếng” - Ngô Thanh Vân nói.
Về phía Linh Nga, cô cho hay, khi đó mình và Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà đang nói chuyện sau nhiều ngày không gặp gỡ. Câu chuyện đang rôm rả thì Angela Phương Trinh có đi ngang qua mỉm cười chào.
Linh Nga chia sẻ rằng mình và Tăng Thanh Hà không biết Angela Phương Trinh ngoài những thông tin trên báo chí nhưng vì phép lịch sự Linh Nga và Hà Tăng có cười lại. Sự việc diễn ra rất nhanh chỉ khoảng 1 giây và nữ diễn viên "Bà mẹ nhí" không chào cụ thể từng người. Khi đó Ngô Thanh Vân đang cúi xuống nhắn tin hay làm gì đó và trò chuyện với đồng nghiệp nên có thể không biết khoảnh khắc đó diễn ra như thế nào. Phương Trinh đi lướt qua rất nhanh rồi vào chỗ ngay.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)