Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

Google News

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ ngày 17/8. Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, nam nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại sân bệnh viện dã chiến số 3, số 6 ở TP.HCM.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ vào ngày 17/8. "Chồng tôi bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Sau đó, tôi đưa anh đi cấp cứu ở bệnh viện”, bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ trên Zing.
Theo VTV, ban đầu, gia đình định giấu con gái nam nghệ sĩ đang học ở Mỹ. Tuy nhiên, sau đó quyết định chia sẻ để bé nắm tình hình vì hai bố con thường xuyên tương tác với nhau.
Ông Nguyễn Trung Trực - bạn thân của của Trần Mạnh Tuấn phủ nhận tin đồn nam nghệ sĩ mắc COVID-19. “Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe anh Tuấn tiến triển khả quan hơn. Do có sẵn nhiều bệnh nền, anh được yêu cầu ở lại để các y bác sĩ theo dõi bệnh tình”, ông Trực chia sẻ thêm về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.
Nghe si saxophone Tran Manh Tuan bi dot quy
 Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ. Ảnh: VTV
Nhiều năm qua, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn gặp vấn đề về sức khỏe. Anh trải qua 5 lần phẫu thuật, hiện tại chỉ sống với một con mắt và một quả thận.
Vào cuối tháng 7 vừa qua, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tham gia biểu diễn tại sân bệnh viện dã chiến số 3, số 6 ở TP.HCM. Anh trình diễn một số bản nhạc như “Quê hương”, “Diễm xưa”, “Còn tuổi nào cho em” khiến nhiều người xúc động.
Trần Mạnh Tuấn chia sẻ: “Sân khấu tại bệnh viện dã chiến đem lại cho tôi một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Không phải chỉ vì những khán giả đặc biệt, mà còn là một khung cảnh những tưởng chỉ có trong phim ảnh và trước kia chúng ta không bao giờ mường tượng ra. Tôi hy vọng đã mang lại cho mọi người những giây phút nhẹ nhõm và thanh thản hơn”.
Nghe si saxophone Tran Manh Tuan bi dot quy-Hinh-2
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại sân bệnh viện dã chiến số 3, số 6 ở TP.HCM.

Xem video "Buổi biểu diễn đặc biệt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn". Nguồn An ninh thủ đô


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)