Nam Thư bị nổ dây điện trong lúc sấy tóc, ai nấy xanh mặt sợ hãi

Google News

Trong lúc Nam Thư đang sấy tóc, chiếc máy đột nhiên phát nổ, tóe lửa ở phần dây điện.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Nam Thư đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đang sấy tóc. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là sự cố nổ dây điện khi nữ diễn viên đang cầm máy trên tay.  

Nam Thu bi no day dien trong luc say toc, ai nay xanh mat so hai


Chiếc máy sấy tóe lửa khi Nam Thư đang sử dụng.

Cụ thể, chiếc máy sấy tóc Nam Thư sử dụng bất ngờ phát nổ và tóe lửa ở phần dây điện khi đang hoạt động. Sự việc xảy ra, nữ diễn viên bình tĩnh giữ chặt chiếc máy sấy trên tay, đẩy ra xa khỏi mặt tránh tia lửa điện bắn vào mắt thay vì quăng ra chỗ khác. 

"Hết hồn. Mọi người cẩn thận khi sử dụng đồ điện nha", Nam Thư viết trên trang cá nhân.

Ngay khi đăng tải, clip của Nam Thư nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhiều đồng nghiệp như Tú Vi, Nguyễn Trần Trung Quân, Huy Khánh... không khỏi lo lắng, sợ hãi trước sự cố nguy hiểm xảy ra với Nam Thư.

"Nguy hiểm quá chị ơi. Rút kinh nghiệm là như trường hợp này thì quăng liền cái máy đừng cầm lại chị nha"; "Cẩn thận bà ơi. Sợ quá thôi"; "Có sao không mày?"; "Nguy hiểm quá không may điện giật chết ai để anh ghẹo đây"..., là bình luận của sao Việt.

Nam Thu bi no day dien trong luc say toc, ai nay xanh mat so hai-Hinh-2


Sao Việt lo lắng cho Nam Thư.

Để trấn an bạn bè, người hâm mộ Nam Thư lên tiếng cho biết do phản ứng nhanh nên cô không bị làm sao. Ngoài ra, để tránh bình luận tiêu cực cho rằng cố tình câu view, mỹ nhân sinh năm 1987 cũng lên tiếng lý giải. Nữ diễn viên cho biết cô đang có ý định quay clip hài hước nhưng không ngờ sự cố xảy ra, chứ không dại dột mang tính mạng ra để câu like. 

"Chính xác luôn là Thư đang định quay clip hài hước ai ngờ sự cố nó xảy ra. Chứ Thư không dại dột lấy tính mạng ra mà câu like mà đùa với điện nè", cô chia sẻ.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)