Mỹ Tâm hiếm hoi nói về chuyện bạn trai

Google News

Ca sĩ Mỹ Tâm đã nói về tiêu chí bạn trai của bản thân ngay trong buổi ra mắt phim của mình.

Tối 6/4, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ rần rần với màn xuất hiện ấn tượng tại sự kiện. Điều đặc biệt là Mai Tài Phến, nhân vật được cho là "tình tin đồn" của nữ ca sĩ cũng lần đầu công khai đến chúc mừng cô. Anh dành những lời có cánh cho đàn chị ngay khi phát biểu trên thảm đỏ.

Điều đáng nói là Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Nữ ca sĩ bật khóc trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Sau khi hợp tác với nhau trong MV "Đừng hỏi em" và dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". Dù chưa một lần lên tiếng chuyện tình cảm nhưng dân tình nhiều lần phát hiện hint hẹn hò của cả hai. Thậm chí, Mai Tài Phến còn từng về nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để đón Tết.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)