Mỹ nhân Việt bàn luận về phát ngôn sốc của Trang Trần

Google News

Nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Trúc, Hương Ly, H'Hen Niê đã bàn luận với nhau về phát ngôn sốc của Trang Trần: ''Không ai vào showbiz mà còn trinh".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trang Trần diễn thời trang". Nguồn Youtube:
Khi bàn luận về scandal của Phạm Anh Khoa, Trang Trần có phát ngôn gây sốc rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".
 Trang Trần cho rằng: "Chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz". Phát ngôn này khiến nhiều mỹ nhân Việt lên tiếng.
Mới đây, người mẫu Nhã Trúc đã chia sẻ bài viết về phát ngôn sốc của Trang Trần cùng status: "... như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông". Rất nhiều bạn bè vào trêu Nhã Trúc đã mất trinh hay chưa. Nguyễn Loan bình luận: "Chúc mừng chế". Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan lại hài hước rằng: "Câu này là lấy búa đập đầu Nhã Trúc á". Người mẫu Hương Ly cũng viết: "Dở khóc dở cười". Còn H'Hen Niê khẳng định mình chưa vào showbiz, điều này khiến cho cư dân mạng ngầm hiểu rằng Hoa hậu Hoàn vũ muốn nói cô vẫn còn trinh.
 
 Nhã Trúc cho rằng phát ngôn của cựu mẫu Trang Trần như "tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông".
Hương Ly để lại bình luận "dở khóc dở cười". 
 
 
 Nguyễn Loan, Hương Ly, Kelbin Lei, Xuân Lan, H'Hen Niê cũng bình luận trên trang cá nhân của Nhã Trúc. Riêng H'Hen Niê hài hước cho biết cô chưa vào showbiz.
Người mẫu Bích Trâm cũng chia sẻ: "Nói gì bây giờ... Cả nói gì đi, gió táp nát mặt Nụ". 
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)