MV của Sơn Tùng: Fan sốc vì nghe được mỗi câu "Hãy trao cho anh"

Google News

Có lẽ nào vì nghe mãi không hiểu nội dung nên phải nghe đi nghe lại nhiều lần, "Hãy trao cho anh" nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng nhiều thắc mắc không biết Sơn Tùng hát gì?

Với Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h ngày 1/7.
Không bỏ lỡ trend, nhiều người search link nghe thử và bên cạnh những fan khen ngợi Sơn Tùng không tiếc lời, hình ảnh đẹp, bối cảnh cực chất, hoành tráng, nhiều người tung status phàn nàn cả bài chỉ nghe rõ mỗi câu Hãy trao cho anh, còn thì xem Sơn Tùng và team nhảy múa là chính chứ không biết Sơn Tùng hát gì.
Đây là chuyện quen thuộc trước các bản hit của Sơn Tùng khiến cư dân mạng tranh cãi thú vị bởi nhìn chung các bài hát của Sơn Tùng thường hát rất khó nghe rõ lời, nghe đi nghe lại vẫn... chưa hiểu gì. Hit khủng Chạy ngay đi cũng từng nhận nhiều phàn nàn hát "không rõ lời" nhưng vẫn sở hữu lượt nghe khủng.
MV cua Son Tung: Fan soc vi nghe duoc moi cau
 
Nhà báo Ngô Bá Lục Tùng nhận xét: Hát không rõ lời, đúng là như thế, và phải nghe tới 10 lần mới nghe được khoảng 95% lời hát, những câu rap hoặt hát “cuộn” hầu như mình không nghe được, nhưng vẫn thấy hay và thích, rất kỳ lạ.
"Trước đó, MV Chạy ngay đi Tùng hát cũng không rõ lời, nhưng vẫn HOT và mình cũng thấy hấp dẫn. Có thể cái việc hát “không rõ lời” là do Tùng cố ý, với nhiều mục đích khác nhau. Thực sự mình rất khắt khe trong việc “hát không rõ lời” ở các cuộc thi hát, nhưng với Tùng, việc cố ý “không rõ lời” có thể cũng là một ý tưởng sáng tạo, chứ không phải “trình độ” hát kém.
Thế nên, khi đủ chuyên môn kỹ thuật thanh nhạc, bạn sẽ vượt được qua những yếu tố kỹ thuật để biến nó thành cái thứ mình muốn, mình thích, ở thế chủ động",nhà báo Ngô Bá Lục viết.
Một thính giả nữ treo avatar xinh đẹp comment "Không phải gu của em nên em cố xem hết MV và nghe được mỗi câu lặp đi lặp lại và không cảm xúc đi ra. Chắc em già rùi".
"Nghe đi nghe lại thật nhiều để hiểu T hát gì anh nhỉ", một nick khác bình luận hóm hỉnh kèm icon vui vẻ.
MV cua Son Tung: Fan soc vi nghe duoc moi cau
 
"Em chẳng biết và cũng chẳng quan tâm xem cu cậu ấy là ai và sống thế nào nhưng tựu chung lại là mình già rồi mà nghe nhạc của nó mình vẫn thấy thích thú thế nên nó được giới trẻ ủng hộ là hiển nhiên rồi!", một người tự nhận là fan có tuổi bình luận.
"Quên vụ “Mở lon Việt Nam” đi, giờ làng phây chuyển qua chuyện “Hãy trao cho anh” rồi.
Dù căng hết màng nhĩ vẫn không thể nghe được em đang hát gì ngoài câu “hãy trao cho anh”, nhưng chị vẫn phải thốt lên rằng: Ngưỡng mộ Sơn Tùng quá, Tùng ạ! MV quay đẹp, nhạc "truất", nhiều “tây”. Rất đáng để like"- nick Trang Anh hóm hỉnh chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo T.N.K/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)