Minh Hằng, Thủy Tiên sau 13 năm đóng "Ngôi Nhà Hạnh Phúc"

Google News

Cuộc sống của Minh Hằng và Thủy Tiên đã có rất nhiều thay đổi sau 13 năm đóng phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Mới đây, trên trang cá nhân của dạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải bức ảnh anh chụp cùng Minh Hằng và Thủy Tiên, kèm theo dòng tâm sự : “Ai mà nhận ra 3 người trong hình thì đều đã trên 30 tuổi”. Rất nhiều khán giả đã nhận ra bức ảnh mà vị đạo diễn này chia sẻ chính là hình ảnh 13 năm trước quay phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc với sự góp mặt của Minh Hằng và Thủy Tiên.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Tấm hình đăng tải của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khiến khán giả nhớ bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản Việt để lại ấn tượng cho khán giả với dàn diễn viên cùng lối diễn xuất ấn tượng. Và sau 13 năm, cuộc sống của nữ chính Minh Hằng và Thủy Tiên cũng đã có nhiều thay đổi.

Minh Hằng

Trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt, Minh Hằng vào vai Minh Minh, đây là vai diễn được đánh giá “đo ni đóng giày” dành riêng cho cô. Không chỉ có dáng dấp tương tự nhau với đôi mắt tròn to, khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiều cao khiêm tốn, Minh Hằng còn "sở hữu" cả phong thái teen cùng bộ dáng ngớ ngẩn đáng yêu của nhân vật.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Diễn xuất của Minh Hằng trong phim cũng được đánh giá cao không thua kém gì nữ chính bản Hàn- Song Hye Kyo. Sau bộ phim này, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng nổi tiếng hơn, cô tiếp tục góp mặt trong các dự án phim khác như Vừa Đi Vừa Khóc, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bẫy Ngọt Ngào…

Mỗi vai diễn của Minh Hằng đều mang những màu sắc khác nhau, định hướng trở thành nghệ sĩ đa năng, “bé Heo” còn thử sức với vai trò huấn luyện viên, hướng dẫn các thí sinh The Face.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Vào tháng 06/2022, Minh Hằng đã kết hôn, chồng cô là doanh nhân, mối tính của cô trải qua 7 năm và đã có kết thúc viên mãn. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên vẫn tiếp tục bận rộn với những dự án phim ảnh, mà không dừng hoạt động như nhiều nữ nghệ sĩ khác.

Thủy Tiên

Vai diễn Bảo Yến trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc là một trong số ít những bộ phim của Thủy Tiên để lại ấn tượng với khán giả. Trong phim, cô là tình địch của Minh Hằng, một cô gái bướng bỉnh và gây ức chế khi thường xuyên gây khó dễ cho tình địch.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Sau khi phim kết thúc, Thủy Tiên không tham gia nhiều dự án phim ảnh mà tập trung đầu tư cho âm nhạc. Nữ ca sĩ, diễn viên lên xe hoa với cựu cầu thủ Công Vinh vào năm 2014 với một đám cưới đẹp. Từ sau khi lập gia đình, Thủy Tiên không còn mấy mặn mà với showbiz, phần lớn thời gian cô đều dành cho gia đình và công tác thiện nguyện.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong

Năm 2021, vì hoạt động thiện nguyện, Thủy Tiên gặp nhiều ồn ào thị phi về việc "ăn chặn" tiền từ thiện. Sau khi được minh oan, gia đình ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh đầm ấm lên mạng xã hội.

Minh Hang, Thuy Tien sau 13 nam dong  

Theo San/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)