Minh Béo hết đường trở lại showbiz sau scandal: Đã sai còn lố!

Google News

Sau bê bối ấu dâm, Minh Béo khiến khán giả bức xúc vì liên tục vướng ồn ào. Mới đây, Minh Béo cố “qua mặt” khán giả khi khoe đóng vai Đức Phật.

Mới đây, Minh Béo chia sẻ hình ảnh hóa trang thành hình tượng Đức Phật đồng thời cho biết, anh được nghệ sĩ Phượng Trang - trưởng đoàn cải lương Phật giáo Bông Sen Sài Gòn phân vai Đức Phật.
Là cái tên đầy tai tiếng khi bị ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm vào năm 2016, Minh Béo bị nhiều khán giả phản đối. Thậm chí, không ít cư dân mạng buộc đoàn Bông Sen Sài Gòn phải cắt vai của Minh Béo.
Tuy nhiên, sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Phượng Trang chia sẻ trên truyền thông, Minh Béo không được giao vai Đức Phật. Trong buổi các diễn viên thử trang phục, Minh Béo có mặt nên đã xin mặc thử rồi đăng ảnh trên Facebook.
Cũng theo nghệ sĩ Phượng Trang, Minh Béo không đi diễn cho đoàn Bông Sen Sài Gòn. "Thỉnh thoảng, Minh Béo đi làm từ thiện, quyên góp cho các chùa. Chúng tôi tới đó hát thì có gặp nhau, chứ không phải Minh Béo tham gia đoàn", bà chia sẻ trên Dân Trí.
Minh Beo het duong tro lai showbiz sau scandal: Da sai con lo!
 Minh Béo "chém gió" được giao vai Đức Phật. Ảnh: FBNV
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Minh Béo cố “qua mặt” khán giả. Hồi tháng 6/2017, Minh Béo trưng bảng "hết vé" nhưng thực tế cho người đi phát vé miễn phí giữa tình trạng bị khán giả tẩy chay, sân khấu ế ẩm không có khán giả.
Năm 2016, Minh Béo cung cấp thông tin với Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM là đang điều trị bệnh ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Minh Béo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đang tập kịch.
Minh Béo còn có không ít hành động quá lố khác như đăng clip vừa khóc mếu máo vừa xin lỗi khán giả và giải trình sau khi về nước vì bê bối ấu dâm, hóa thiên thần chống dịch COVID-19.
Minh Beo het duong tro lai showbiz sau scandal: Da sai con lo!-Hinh-2
 Hình ảnh Minh Béo hóa thiên thần chống dịch COVID-19. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, Minh Béo vướng lùm xùm phát ngôn thô tục trên trang cá nhân, ám chỉ antifan, nhắc đến Mỹ Tâm kèm những cụm từ thiếu tôn trọng, bị tố lợi dụng lòng tốt nhằm chiếm đoạt thương hiệu trà tắc cho riêng mình.
Minh Béo cũng từng bị Hoa hậu Thu Hoài tố có ý làm quen và dụ dỗ một ảo thuật gia trẻ hay bị diễn viên Tuấn Nguyễn tố chủ động nhắn tin làm quen rồi dùng việc tuyển dụng diễn viên để gạ gẫm.
Đối mặt với lùm xùm, Minh Béo thường tỏ ra không mấy bận tâm. Như mới đây, giữa ồn ào bị bóc mẽ vai diễn, Minh Béo vẫn thản nhiên livestream. Điều này khiến khán giả càng bức xúc đối với Minh Béo.
Có thể thấy để níu giữ sự chú ý của khán giả, Minh Béo không ngại dùng nhiều chiêu trò. Tuy nhiên, việc Minh Béo ngày càng lố chỉ khiến nhiều người càng phản đối Minh Béo trở lại showbiz.

Xem video "Minh Béo xin lỗi khán giả sau scandal". Nguồn FB Minh Béo

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)