Mẹ Phùng Ngọc Huy lên chùa cúng 49 ngày cho Mai Phương

Google News

Lễ 49 ngày của cố diễn viên Mai Phương diễn ra khá lặng lẽ. Vì bận học nên bé Lavie không thể lên chùa để thắp nhang, tưởng nhớ mẹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Mai Phương lên tiếng về clip mắng con". Nguồn Zing:
Trưa qua (15/5), gia đình tổ chức cúng 49 ngày tưởng nhớ diễn viên Mai Phương tại chùa. Vì bận học nên con gái Lavie không thể lên chùa thắp nhang cho mẹ.
Anh Phạm Minh Nhựt - quản lý cũ của Mai Phương chia sẻ, mẹ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã lên chùa làm lễ cúng 49 ngày cho nữ diễn viên. Sau lễ cúng, anh cũng chuẩn bị mì gói và sữa để làm thiện nguyện. Vì bận học nên bé Lavie không thể lên chùa để thắp nhang, tưởng nhớ mẹ. Hiện, bé được ông bà nội chăm sóc.
Me Phung Ngoc Huy len chua cung 49 ngay cho Mai Phuong
 Gia đình Phùng Ngọc Huy làm lễ 49 ngày cho Mai Phương.
Quản lí của Mai Phương chia sẻ: "Lavie dần đã quen với cuộc sống không có mẹ Phương bên cạnh. Bé rất ngoan và nghe lời ông bà nội. Anh Phùng Ngọc Huy cũng đang cố gắng hoàn thành xong thủ tục để đón con gái sang Mỹ. Hàng ngày, hai bố con vẫn nói chuyện với nhau. Mọi người ai cũng mong hai bố con sớm đoàn tụ".
Lễ 49 này của Mai Phương diễn ra trong lặng lẽ. Trên trang cá nhân của mình, nhiều bạn bè thân thiết của cô như: Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như... không có bất kì chia sẻ hay đăng ảnh tưởng nhớ nữ ca sĩ. Có vẻ như ồn ào với mẹ ruột của Mai Phương thời gian qua khiến mọi người cẩn trọng hơn. Hoặc là các bạn của cố diễn viên không muốn một lần nữa nhớ về nỗi buồn khi bạn mình ra đi mãi mãi.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)