MC 'Cafe sáng' bị nghi 'đá đểu' Hoà Minzy vì tuyên bố tự cách ly

Google News

Thông báo của Hoà Minzy về việc tự cách ly sau khi từ Huế trở về nhà khiến nhiều người cho rằng quá lố.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nhiều sao Việt như Châu Bùi, Lynk Lee được thông báo đến khu cách ly tập trung sau khi đi từ vùng dịch Ý, Hàn về Việt Nam. Trong khi đó, Khánh Linh The Face, BB Trần, Hải Triều cách ly lại nhà 14 ngày.

Trong khi đó, cách đây ít ngày, Hoà Minzy cho biết cô cũng sẽ cách ly 14 ngày khi đi từ Huế trở về nhà. Giọng ca Rời bỏ chia sẻ: "Mỗi chúng ta hãy tự cách ly, đừng mang mầm bệnh về những nơi khác, về quê, nơi ông bà, cha mẹ ta đang ở. Họ là những người có tuổi hơn và sức đề kháng cũng yếu hơn. Em cũng mới từ Huế về, nơi đã phát hiện ca dương tính với virus. Vậy nên em cũng sẽ tự cách ly tại nhà trong 2 tuần".

MC 'Cafe sang' bi nghi 'da deu' Hoa Minzy vi tuyen bo tu cach ly

Hoà Minzy tuyên bố cách ly 14 ngày sau khi đi từ Huế về nhà.

Khi đọc được thông tin về việc Hoà Minzy cách ly 14 ngày khi đi từ Huế về nhà, MC "Cafe sáng" Bùi Đại Dương chia sẻ: "Mình vừa đi vệ sinh quên không rửa tay nên tự cách ly 10 năm...Showbiz hỗn tạp". Khi một người bình luận: "Hơi quá bạn nhỉ", Bùi Đại Dương đồng tình: "Thật sự".

Một số cư dân mạng cũng cho rằng Hoà Minzy hơi lố vì Huế không phải là tâm điểm của vùng dịch. Bên cạnh đó, có người cho rằng ý thức cách ly của nữ ca sĩ là tốt, không ảnh hưởng đến ai.

MC 'Cafe sang' bi nghi 'da deu' Hoa Minzy vi tuyen bo tu cach ly-Hinh-2

MC "Cafe sáng" Bùi Đại Dương "đá đểu" Hoà Minzy.

MC 'Cafe sang' bi nghi 'da deu' Hoa Minzy vi tuyen bo tu cach ly-Hinh-3

MC 'Cafe sang' bi nghi 'da deu' Hoa Minzy vi tuyen bo tu cach ly-Hinh-4

Một số dân mạng cũng cho rằng Hoà Minzy làm lố.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)